Vlog - An Nguy chia sẻ thẳng thẳn về chuyện thực dụng của con gái trong xã hội ngày nay

Okay 04/05/2016 15:00

(Game8) - Cách đây vài giờ, Vloger xinh đẹp An Nguy đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm liệu rằng:"Con gái là thực dụng?''

 

Clip kéo dài chỉ gần 2 phút ,cô không gọi đấy là vlog mà gọi bằng một cái tên gần gũi thân thuộc với bạn xem là "Vu Vơ 5". Trước "Vu vơ 5" An Nguy đã cho ra mắt Vu Vơ 1,2,3,4 đã thu hút hàng triệu lượt view của người hâm mộ.

 

"Vu vơ" của An Nguy không chỉ thu hút người xem bởi những clip ngắn gọn, mang tính giải trí cao, suy nghĩ rất đáng yêu cũng như chín chắn của một người con gái về chuyện tình cảm trong xã hội hiện đại mà còn khiến người ta thích thú bởi gương mặt xinh đẹp không tì vết, lối dẫn chuyện độc đáo, cá tính, hài hước không "đụng hàng".

 

Vì thế cho nên, so với thị trường Vloger ngày càng một phổ biến như ngày hôm nay thì không có gì bất ngờ khi An Nguy luôn đứng đầu trong danh sách: Vloger nữ được nhiều người hâm mộ nhất với lượt view khủng của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

 

"Vu vơ 5" mới ra mắt chỉ vài giờ trước đây nhưng thu hút những 620.000 lượt view, một con số thật đáng ngưỡng mộ và luôn có dấu hiệu tăng từng giây, từng phút với những triết lí đáng suy ngẫm.

 

 

Clip đánh thẳng vào vấn đề con trai nghĩ: "Con gái là thực dụng?" và câu trả lời ngay cho câu hỏi bỏ ngỏ ấy là:

 

"Tôi không đồng tình với suy nghĩ của các ông" - Bởi đơn giản "xã hội này lúc nào cũng có người nọ người kia" mà "bản năng của con người là luôn mong muốn những gì tốt đẹp nhât cho mình" không cứ gì con trai hay con gái. Khi phải lựa chọn giữa "cái quạt" và cái "điều hòa" nếu có được cả hai thì không dại gì chọn cái quạt trong mùa hè nắng nóng này. Nếu có trách thì trách bản thân "các ông" thôi "vì nghèo đáng sợ với việc là không có chí tiến thủ".

 

Chốt lại, ''Vu vơ 5" là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của cô nàng: "Đàn ông mà bị vài em từ chối vì đi xe dream xong rồi lên mạng kể lể các thứ. Đàn ông như thế thì...vứt".

 

Suy cho cùng trong xã hội hiện đại ngày nay, các vấn đề xã hội ngày càng trở nên nhức nhối, bạn chọn cách sống như thế nào bạn sẽ được nhận đúng như những gì bạn thể hiện nhưng làm thế nào để kiểm soát mình không bị cám dỗ trước những giá trị hư danh?

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận