MisThy tung Vlog bày cách né "thính" cho cánh đàn ông con trai ngày 8/3

Santoryu 08/03/2017 09:48

(Game8) - Trong Vlog mới nhất, MisThy đã bật mí một số chiêu thả thính mà cánh con gái rất hay sử dụng để "câu" trai vào ngày 8 tháng 3 này


MisThy là nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam thời điểm hiện tại với lượng view khiến bao người phải mơ ước. Có được điều đó một phần là do cô được đánh gáí là một người hài hước, thích đùa vui và "rất đàn ông", tạo cho người xem vốn phàn đông là con trai một cảm giác thoải mái và thân thiện.


Ngày hôm qua, nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3, MisThy đã tung lên ngay một Vlog có chủ đề hướng dẫn cánh đàn ông con trai cách "né" mọi loại thính được đám con gái sử dụng nhân dịp đặc biệt này. Dựa theo quan sát thực tế của bản thân, MisThy đề cập tới hàng loạt những hành động hàng ngày tưởng chừng như rất đỗi bình thường của con gái, nhưng thực tế lại là những vũ khí có tính sát thương rất cao đối với con trai.


Ngay lập tức, Vlog mới của cô đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Rất nhiều người cho rằng MisThy làm Vlog này để bênh con trai, nhưng cô cho biết tất cả đều hướng tới mục tiêu vui là chính mà thôi.


Viết bình luận