8/3 ngọt ngào của Matt Liu - Hương Giang trên sân golf

Mai Hồng Ngọc 08/03/2022 15:10

Ngày 8/3 năm nay, Matt Liu lan tỏa tình yêu đến khắp MXH bằng việc hôn hít Hương Giang ngay trên sân golf khiến CĐM vô cùng thích thú. 

Chuyện tình cảm của Hương Giang – Matt Liu luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây fan có thể yên tâm rằng cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc, chúng ta chỉ cần chờ một siêu đám cưới nữa thôi là tuyệt vời. 

Chắc chúng ta còn nhớ, vào ngày 8/3/2021, thông tin cặp đôi đường ai nấy đi bắt đầu lan truyền trên MXH. Cụ thể, CEO trẻ đăng status chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến 2 người phụ nữ quan trọng là mẹ và em gái mà không nhắc nhở gì đến Hương Giang:

"Dedicating this 8/3 to my family considering it’s been over a year since we last met. Happy Women’s Day Dearest Mom & lil Sister" (Tạm dịch: Dành tặng cả ngày 8/3 cho gia đình của tôi bởi đã hơn 1 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến mẹ và em gái thân yêu!).

Phía dưới chia sẻ của Matt Liu, dân mạng đã đồng loạt gọi tên Hương Giang. Nhiều người vô cùng thắc mắc tại sao CEO trẻ tuổi không nhắc đến người yêu. Thậm chí có bình luận còn bày tỏ sự lo lắng: "Hương Giang đâu rồi nhỉ? Mong là không có chuyện gì".

Trong một diễn biến khác, Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Đó là 8/3 của năm ngoái còn năm nay, Matt Liu và Hương Giang khiến CĐM vô cùng thích thú trước khoảnh khắc tình cảm bên nhau. 

Trên Facebook cá nhân, nam CEO gửi lời chúc mừng ngày đặc biệt đến bạn gái. Đáng nói, không chỉ trao cho Hương Giang nụ hôn nồng thắm trên sân golf, Matt Liu còn có hành động khéo chứng minh chủ quyền. Dễ dàng nhận ra, Matt Liu dùng tay đặt trên cằm Hương Giang một cách vô cùng trân trọng. Ngoài ra, nam CEO còn đặt "bàn tay hư" ôm trọn vòng 2 của bạn gái để thể hiện tình yêu trước cả thế giới. 

Về chung nhà với Hương Giang, Matt Liu sống trong nhung lụa

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Matt Liu bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe mới bổ sung thêm chiếc đồng hồ vào bộ sưu tập hàng hiệu của mình. 'Mê thiết kế từ cái nhìn đầu tiên. Chào mừng đến với bộ sưu tập của tôi', bạn trai Hương Giang hào hứng chia sẻ.

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận