Những cặp bạn thân "gương vỡ lại lành" sau nhiều năm cạch mặt

Mai Hồng Ngọc 05/01/2022 08:57

Từng là những người bạn thân trong showbiz thế nhưng vì rất nhiều lý do mà họ tuyên bố ngừng chơi với đối phương. Nhưng rồi sau đó họ lại quay về thân thiết như chưa hề có chuyện gì xảy ra trước đó. 

Hương Giang - Diệp Lâm Anh

Cách đây 3 năm, Hương Giang và Diệp Lâm Anh từng có màn drama cực căng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo đó, sự việc bắt nguồn từ một phát ngôn gây tranh cãi, bị đánh giá là vô lễ của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang với NS Trung Dân trong một chương trình truyền hình.

 Cô không chỉ bị khán giả chỉ trích mà ngay bạn thân Diệp Lâm Anh cũng đăng đàn công khai "unfriend" nàng Hậu: “Chúng tôi đã từng là những người bạn, bạn bè đồng nghiệp thôi nhưng cũng đủ để hiểu về nhau. Trước khi share link này tôi cũng đã suy nghĩ và unfriend bạn”.

Không chịu thua Diệp Lâm Anh, Hương Giang sau đó cũng từng ẩn ý đá xéo bạn cũ rằng: "Nhiều người hay có kiểu đăng đàn lên Facebook cho thiên hạ xem rồi nói kiểu: "Bạn sai, mình là bạn thân của bạn nhưng mình không bênh bạn…". Đúng, không ai bắt bênh, nhưng làm ơn hãy gặp người ta để nói riêng chứ đừng có đăng lên Facebook. Làm như vậy để chứng tỏ điều gì? Chứng tỏ mình là quan tòa, là cán cân công lý à…”

Không ai nhường ai, Diệp Lâm Anh sau đó cũng đăng đàn trên Facebook: "Vẫn còn bức xúc là vẫn còn để tâm thôi. Bớt bớt giùm. Nhà bao việc". 

Những tưởng với sự căng thẳng ấy, Hương Giang và Diệp Lâm Anh sẽ chẳng bao giờ tái hợp, chơi lại với nhau. Tuy nhiên, trái với nhận định của mọi người thì mới đây, sau 3 năm ‘cạch mặt’, cặp đôi đã nối lại tình bạn như xưa.

Cụ thể, bộ đôi mỹ nhân đã cùng xuất hiện chung một khung hình. Đáng nói, cả hai còn ngồi cạnh nhau cực kỳ thân thiết. Đáng nói, cả 2 cũng đã kết bạn và follow nhau lại trên các trang mạng xã hội sau màn tuyên bố "từ bạn" trước đó gây nhiều ồn ào.

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cũng là một trong những đôi bạn thân có tiếng của Vbiz. Nhìn lại hành trình tình bạn từ lúc mới vào nghề cho đến hôm nay mới thấy Đông Nhi - Noo Phước Thịnh quả là tri kỷ có 1 không 2 trong showbiz Việt.Thế nhưng, ít ai biết rằng, cặp đôi này cũng từng có rạn nứt nhưng sau đó "gương vỡ lại lành".

Theo Noo Phước Thịnh, cả hai từng có thời gian nảy sinh căng thẳng nhưng hiện tại đã mọi thứ đã trở lại tốt đẹp.

“Trong quá khứ, thực sự chúng tôi đã có rạn nứt. Tất cả chúng tôi đều đã là người lớn, đều trưởng thành hết rồi thế nên khi tôi và Đông Nhi ngồi lại để nhìn nhận vấn đề thì thấy mọi thứ không đủ lớn để chúng tôi có thể rạn nứt một tình bạn đẹp đến vậy. Mọi người đồn đoán về việc tình bạn giữa chúng tôi có rạn nứt, điều đó là đúng. Nhưng giờ đây mọi người nhìn đi: chúng tôi vẫn chơi với nhau”, nam ca sĩ bộc bạch.

Không chỉ là tri kỷ trên sân khấu, ở ngoài đời cặp đôi cũng rất quan tâm và luôn dành tình cảm đặc biệt cho đối phương. Trong ngày cưới Đông Nhi, nam ca sĩ đã ôm người bạn thân của mình khóc, khóc vì cảm ơn vì hạnh phúc khi người bạn của mình đã tìm được bến đỗ vững chắc. "Ngày mà Đông Nhi sinh em bé thì cả "gia đình văn hóa” sẽ cầm tấm bảng ở bên ngoài để cổ vũ cô ấy", Noo Phước Thịnh hài hước nói thêm.

Hà Anh - Tuyết Lan

Tuyết Lan từng được xem như là ứng viên nổi bật nhất cho ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model nhưng cuối cùng chỉ dừng chân ở vị trí thứ 2. Sau đó, nữ người mẫu đã xảy ra hiềm khích với cô giáo cũ Hà Anh. 

Cụ thể, Hà Anh từng đăng 1 chia sẻ rất dài để nói về hiềm khích với Tuyết Lan. Nữ siêu mẫu mở đầu bằng việc trích dẫn lời của học trò cũ: "Chuyện Hà Anh không thích tôi, có lẽ tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa trước đều biết, chỉ có điều mọi người không biết rằng tại sao chị ấy không thích tôi mà thôi. Cũng có những giải thích cho rằng, chị ấy không thích tôi đơn giản vì trong một lần đến studio của Henri chụp hình, tôi đã quên không chào chị ấy nên chị không thích. Nếu chỉ mỗi vấn đề không chào mà giữ sâu và thù lâu như vậy thì tôi nghĩ, những vấn đề lớn hơn chị ấy còn giữ sâu trong lòng như thế nào".

Thậm chí, Tuyết Lan còn từng tuyên bố: "Tôi chỉ thấy bị chèn ép và phải chấp nhận khi tham gia cuộc thi mà chị ấy làm giám khảo thôi. Còn khi tôi đã tự đi ra ngoài, tự học và tự khám phá bản thân, làm mọi thứ để mọi người có thể hiểu được và khẳng định tên tuổi thì chị Hà Anh không còn liên quan đến mình nữa".

Đáp lại Tuyết Lan, Hà Anh cũng vạch lý do đàn em bại trận, rằng ngoài việc đáp ứng tiêu chí của BGK còn phải là một người sống và làm việc có tâm. Siêu mẫu còn tuyên bố "không chấp nhặt" thái độ của chân dài này.

Giờ đây, sau 10 năm hậu xích mích ồn ào, Hà Anh và Tuyết Lan đã không còn ai tính toán chuyện cũ. 

Tối 19/12, Hà Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với Tuyết Lan. Theo đó, cả hai cùng xuất hiện trong sự kiện thời trang đình đám."Mười năm không gặp tưởng tình đã cũ (trêu thiên hạ tí chơi)", Hà Anh viết kèm hình ảnh.

Chưa dừng lại ở đó, tại họp báo ra mắt show The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ vào chiều 20/11, Xuân Lan và Hà Anh có màn cãi cọ gay gắt, liên quan tới việc đào tạo học trò tại Vietnam's Next Top Model. Sau khi đàn chị khẳng định bản thân là người duy nhất trong vị trí host Next Top đào tạo ra học trò nổi tiếng, làm vedette, first face..., Hà Anh lập tức kể ra loạt cái tên học trò của mình thành công như Trang Khiếu, Phạm Hương, Diệp Lâm Anh… Tuyết Lan - học trò từng vướng mâu thuẫn với Hà Anh một thời - cũng được cô liệt vào danh sách. 

Nhiều khán giả thắc mắc tại sao cả hai đã “cạch mặt” nhau rồi mà Hà Anh vẫn còn nhắc đến Tuyết Lan với cương vị là học trò cũ. Trước thắc mắc dư luận, Hà Anh đã chính thức đưa ra câu trả lời. Cựu host Next Top khẳng định, con cái nghe lời bố mẹ hay không cũng là con cái, trò cãi thầy hay thầy có khiển trách trò cũng vẫn là thầy trò.

Chỉ qua một bức ảnh, hoặc việc nhắc đến tên đối phương tại các sự kiện là có thể thấy cách cư xử văn minh của Hà Anh - Tuyết Lan sau drama năm nào. 

Phản ứng của sao Việt khi bị nói vô ơn

Câu chuyện ồn ào của Thương Tín khiến nhiều người quan tâm những ngày qua. Nam tài tử được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi kêu gọi quyên góp giúp đỡ khi đột quỵ, nhưng sau đấy lại "phản ngược" ân nhân. Thương Tín cầm số tiền 800 triệu và xe hơi cũ để trang trải cuộc sống nhưng chỉ sau vài tháng đã sạch bách túi. Anh lên mạng than vãn khó khăn do dịch, đồng thời đòi bằng được số tiền bảo hiểm của con gái mà Trịnh Kim Chi đang giữ.

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận