Hương Giang đọ cơ ngơi với 2 HLV quyền lực: Đàn em bỏ xa các chị rồi

Mai Hồng Ngọc 04/03/2022 15:03

Hương Giang, Xuân Lan và Hà Anh chính là ba vị huyến luyện viên quyền lực của The Next Gentleman. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà họ còn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. 

Siêu mẫu Hà Anh 

Hà Anh sinh năm 1982 là chân dài đình đám, sinh trưởng trong gia đình nề nếp. Người đẹp từng giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2008, từng sải bước ở các sàn diễn lớn cả trong, ngoài nước. Năm 2018, Hà Anh kết hôn với ông xã Olly. Cô đón Myla - con gái đầu lòng - sau ca sinh mổ hồi tháng 6/2018. Hiện, cô và thiên thần nhỏ là cặp mẹ con được yêu thích trên mạng xã hội. Sự nghiệp rực rỡ, hôn nhân viên mãn, Hà Anh còn nổi tiếng vì giàu có.

Được biết, Hà Anh khiến công chúng xuýt xoa với phong cách nhà mới vô cùng thượng lưu. Căn hộ của cô thuộc dự án nhà ở cao cấp tại quận 1, diện tích 170 m2 với phòng khách, bếp và ban công rộng rãi với giá trị lên đến 14 tỷ đồng chưa tính nội thất trong nhà. 

Bên cạnh đó cô cũng sở hữu nhiều hàng hiệu có giá trị cùng những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình vô cùng đắt đỏ và sang chảnh. 

Siêu mẫu Xuân Lan

Được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate MossViệt Nam", Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu thời kỳ đầu. Sau khi tuyên bố giải nghệ năm 2008, cô tập trung vào công việc đào tạo những người mẫu trẻ và làm đạo diễn các chương trình thời trang vì còn nhiều tâm huyết với nghề. Sau nhiều năm hoạt động, Xuân Lan vẫn giữ được sức hút, thường xuyên góp mặt trong các chương trình với tư cách HLV, giám khảo. Nữ người mẫu cũng được nhắc đến là đại gia ngầm của Vbiz.

Cuối tháng 6/2021, Xuân Lan vừa chính thức hé lộ không gian căn nhà mới vừa hoàn thành xong và dọn về ở tại TP.HCM, bên trong nơi ở thu hút người hâm mộ với cách trang trí đơn giản nhưng sang trọng.

Ngoài không gian sống lý tưởng, căn hộ nơi Xuân Lan sống còn có hồ bơi rộng 2.000m2 cùng khu cộng đồng đa năng rộng hơn 5.000m2 (gồm công viên, sân tennis, phòng gym, phòng cộng đồng…)

 Nhờ chăm chỉ làm việc, Xuân Lan đã tậu cho mình một chiếc xế hộp siêu sang đến từ thương hiệu Mercedes-Benz.

Hoa hậu Hương Giang

Nhờ nghị lực, tài năng và sự lao động chăm chỉ, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang hiện đang có cuộc sống sang chảnh với khối tài sản “kếch xù” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Suốt 8 năm tham gia vào showbiz, tài sản tích cóp của Hương Giang trải dài từ bất động sản, siêu xe đến hàng hiệu. Nữ ca sĩ đang sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh với đầy đủ tiện nghi. Được biết, toàn bộ không gian trong nhà hoàn toàn do Hương Giang lên ý tưởng và nhờ kiến trúc sư hiện thực hóa nó. Nữ ca sĩ còn mua nhà dành tặng mẹ trong dịp sinh nhật vào tháng 1/2020. Cô viết: “Hy vọng là mẹ sẽ luôn vui vẻ. Dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, tự hào và yên tâm vì con”.

Mới đây, Hương Giang tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ khi khoe căn hộ mới tại Đà Nẵng. Lên đồ chuẩn nữ tổng quyền lực, người đẹp check-in vài bức ảnh 'sương sương' phía ngoài căn hộ đang xây dựng và chia sẻ: 'Việc đầu tiên tới Đà Nẵng là đi coi bao giờ mới có nhà để ở'.

Hương Giang có tổng cộng 4 chiếc siêu xe gồm Porsche Cayenne trị giá gần 5 tỷ đồng, 2 chiếc BMW có tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng và 1 chiếc Mercedes có giá hơn 2 tỷ đồng.

Hương Giang còn gây choáng với bộ sưu tập toàn hàng hiệu đến từ các thương hiệu lừng danh thế giới như Versace, Chanel, Dior, Yves Saint Laurent, Hermes, Dolce & Gabbana….

Ngoài ra, Hương Giang cũng đâu tư rất nhiều tiền cho những chuyến du lịch trong nước lẫn quốc tế.

Thời gian này, Hương Giang có sở thích đi đánh golf. Người đẹp còn tiết lộ rằng mỗi buổi đánh golf sẽ tốn khoảng 3 triệu đồng bao gồm tiền sân, tiền cho caddie, ăn uống,...

Sao Việt nghiện khoe tiền: Có người mua hẳn trực thăng đi "ăn trưa" cho đỡ nắng

Là người ít chia sẻ chuyện cá nhân lên MXH, tuy nhiên, vào năm 2014, ca sĩ Bằng Kiều khiến đồng nghiệp và khán giả phải choáng ngợp khi bất ngờ tung loạt ảnh ngồi trên máy bay trực thăng và cho biết mình dùng phương tiện này để đi ăn trưa. Theo đó, anh viết: "Lần đầu tiên đi máy bay trực thăng để đi ăn trưa. Quý phái thế chứ".


Viết bình luận