Có đủ tình, đủ tiền, đủ hào quang, Hương Giang âm thầm rút lui khỏi showbiz?

Mai Hồng Ngọc 15/04/2022 08:44

Thời gian qua, nhiều netizen phát hiện ra Hương Giang không còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như trước kia nữa. Người ta đặt ra nghi vấn, có phải nàng Hậu đã có đủ tình và tiền nên quyết định rút khỏi showbiz? 

Năm 2018, Hương Giang đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế và xuất sắc giành được vương miện, trở thành niềm tự hào của nước nhà. Đến nay, Hương Giang đã tích lũy cho mình một gia tài show truyền hình đồ sộ khi ngồi ghế HLV của Siêu mẫu Việt Nam, HLV của Giọng Hát Việt Nhí 2019, cố vấn cố định cho chương trình Người ấy là ai và thường xuyên xuất hiện với vị trí vedette trên những sàn diễn thời trang trong nước.

Trước khi làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc, YouTube trong nước với 2 hit là “Em đã thấy anh cùng người ấy” và “Tặng anh cho cô ấy”. Mới đây, khán giả lại bất ngờ khi Hương Giang tham gia vai diễn trong phim điện ảnh “Sắc đẹp dối trá”. 

Ngoài ra, Hương Giang còn là cái tên quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Phong cách catwalk của mỹ nhân chuyển giới được đánh giá là khá chuyên nghiệp và cuốn hút.

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Hương Giang khiến mọi người ngưỡng mộ bởi khối tài sản 'khủng' với căn hộ cao cấp, xế hộp tiền tỉ và nhiều món đồ hiệu đắt giá...

Từng bị nghi chiêu trò sau khi công khai tình cảm từ chương trình hẹn hò, thế nhưng Hương Giang – Matt Liu ngày càng chứng minh được tình cảm bền vững theo thời gian. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vượt qua nhiều sóng gió bên nhau, giờ đây người hâm mộ chỉ mong cả hai có thể sống hạnh phúc mãi bên nhau. 

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hương Giang liên tiếp vướng phải những lùm xùm không đáng có, người ta thi nhau chỉ trích cô là “nữ hoàng đạo lý”, khơi lại chuyện quá khứ không hay về cô để đem ra bàn tán khiến cô mất điểm trong lòng công chúng. Hiện tại, dù mọi thứ dường như đã êm xuôi, Hương Giang đã trở lại làm việc thế nhưng netizen tinh ý phát hiện ra nàng Hậu bắt đầu không tham gia nghệ thuật quá nhiều như xưa.

Lần gần đây nhất Hương Giang xuất hiện trên sóng là khi cô nàng ngồi ghế HLV chương trình “Qúy ông hoàn mỹ”. Tuy nhiên, chương trình này do chính mỹ nhân chuyển giới cầm trịch sản xuất, do không mời được vị HLV thứ ba nên Hương Giang đành chấp nhận ngồi ghế "nóng". 

Tiếp theo, nếu khán giả yêu mến chương trình “Người ấy là ai?” thì sẽ biết Hương Giang chính là ban cố vấn chính xuyên suốt 3 mùa. Năm nay, chương trình đang chuẩn bị quay trở lại. Tuy nhiên, cho tới mới đây, trên mạng xã hội râm ran thông tin Minh Tú sẽ thay thế Hương Giang làm cố vấn cố định của chương trình này. Việc nàng hậu chuyển giới có thể không góp mặt trong show hẹn hò đình đám khiến không ít người bàn tán xôn xao.

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng chuyện Hương Giang không còn đồng hành cùng Người Ấy Là Ai là hoàn toàn có khả năng khi ê-kíp của Hoa hậu vừa qua đã nhá hàng về show hẹn hò mới toanh có format giống Too Hot To Handle.

Mới đây, một bình luận của Hương Giang khiến công chúng không khỏi xôn xao và cho rằng cô thật sự có ý định dần rút khỏi showbiz để lui về làm kinh doanh, sản xuất. Nguyên văn của Hương Giang khi trả lời người mẫu Lê Thúy: "Sắp tới không bon chen cuộc đời âm thầm lui về sản xuất kinh doanh bác ơi..."

Đúng như chia sẻ của Hương Giang với siêu mẫu Lê Thúy, thời gian trở lại đây nàng Hậu luôn tập trung phát triển kinh doanh nhiều hơn là tham gia các hoạt động nghệ thuật.  

Cụ thể, mới đây, Hương Giang đã cùng người bạn của mình là Tô Diệp Hòa cùng nhau  xây dựng địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, giúp phái nữ xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Được biết, viện thẩm mỹ có tên là Agena H được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn EC, trang thiết bị mới nhất cùng phòng ốc, dịch vụ cao cấp. Nhiều giải pháp làm đẹp nổi bật được áp dụng như công nghệ thẩm mỹ vóc dáng, khuôn mặt, Deep thin max pro, trẻ hóa, chăm sóc da..

Việc Hương Giang có dần rút khỏi showbiz hay không chúng ta vẫn chưa thể biết được. Chỉ biết rằng, dù nàng Hậu có quyết định như thế nào thì cũng mong cô hạnh phúc và ngày càng thành công hơn nữa.

Bị nói ki bo vì mua túi Hermes 600 triệu vẫn "mặc cả" từng đồng, Hương Giang đáp thâm thúy

Hương Giang mới đây nổi lên với danh xưng đại gia ngầm showbiz khi liên tục chia sẻ chuyện mua BĐS và đồ hiệu. Nàng Hậu chia sẻ việc tậu nhà tại Đà Nẵng với view biển đẹp nhất nhì Việt Nam. Từ sau khi trở lại với showbiz, Hương Giang không ngại tiết lộ chuyện tình ngọt ngào bên CEO và khả năng tài chính khá "khủng".

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận