Hương Giang chỉ cách "hạ" tiểu tam văn minh sang chảnh

Mai Hồng Ngọc 14/01/2022 08:51

Là người  thân thiết với Diệp Lâm Anh chắc chắn Hương Giang cũng cảm thấy thương cho đàn em vì câu chuyện hôn nhân không thể cứu vãn được nữa. Mới đây, đoạn clip nàng Hậu chỉ cách “diệt tiểu tam” đang được hot trở lại.

Hiện tại, "tiểu tam" đang là từ khóa nóng trên mạng xã hội, công chúng không ngừng chỉ trích, "ném đá" những nhân vật đó. Tại showbiz Việt, cũng có vô số những vụ ngoại tình bị phanh phui, trong đó các ngôi sao là người thứ 3 chen chân vào gia đình người khác.

Mới đây nhất, Diệp Lâm Anh xác nhận cuộc hôn nhân không thể cứu vãn với ông xã đại gia do có "tiểu tam" chen chân vào. Ngay lập tức, cộng đồng mạng gọi tên Quỳnh Thư là "người thứ 3" sau nhiều lần cô bị netizen chụp ảnh đi cùng chồng Diệp Lâm Anh. Thế là một lần nữa, chủ đề người thứ 3 tiếp tục được mang ra bàn tán.

Hiện tại, Quỳnh Thư cũng đã khóa bình luận của người lạ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, các bài đăng của cô đều bị cộng đồng mạng ồ ạt đổ vào thả phẫn nộ. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh vẫn chưa có động thái gì sau phát ngôn tố chồng ngoại tình.

Là người chị em vừa "gương vỡ lại lành" với Diệp Lâm Anh cùng bề dày kinh nghiệm, Hương Giang từng mạnh dạn chia sẻ bí quyết đối phó với người thứ 3 thế nào cho thật văn minh và sang chảnh trong talk show Chị Em Chúng Mình. 

“Kĩ năng của người thứ ba mới lắm mọi người. Ngày xưa, người thứ ba luôn luôn bắt người đàn ông phải bỏ vợ. Nhưng ngày nay, mức độ khôn khéo của người thứ ba đã tăng đáng kể. Họ sẽ bảo người đàn ông là "anh cứ về với vợ đi, cuối tuần anh dành cho em”. Đến mức độ tinh tế như vậy, người đàn ông đỡ kiểu gì bây giờ”, cô chia sẻ. 

Người đẹp chuyển giới cho rằng có cực kỳ nhiều lý lẽ dành cho người thứ ba, nhưng cô không ủng hộ khi họ làm sai. Hương Giang thẳng thắn: "Nếu họ làm sai, họ vẫn phải gánh chịu hậu quả, phải chịu trách nhiệm trước lương tâm, pháp luật, gia đình... Nhưng người thứ ba không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của riêng họ. Người gìn giữ hạnh phúc phải là người đàn ông, họ phải gìn giữ hạnh phúc cho vợ, cho con cái. Nếu như người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra và muốn bảo vệ hạnh phúc của họ, nhưng không may thay hạnh phúc đó là chồng của người khác”.

Nhân dịp trên sóng truyền hình, Hương Giang cũng chia sẻ bí quyết đối phó với người thứ ba một cách đầy văn minh và sang chảnh: “Đằng nào người thứ ba cũng vô được rồi, mình rủ lên phòng chơi luôn. Vì nếu đuổi mà người thứ ba không chịu về, vậy em lên phòng chị chơi, ăn bánh, uống trà rồi cùng đợi chồng chị về nè”.

Cách ‘tiêu diệt tiểu tam’ của Hương Giang nhận về nhiều ý kiến khác nhau: 

“Người ta có tư duy, biết phân tích, đa chiều. Mấy má não không có nếp nhăn chê người ta đạo lý. Xã hội rất ngộ”.

“Đó mấy má nói người ta đạo lý, vậy tụi bây thử đạo lý được vậy đi hả nói người ta”. 

“Đừng nói cướp giật. Mà là trong mối quan hệ 3 người.  Ai không được yêu thương người đó là người thứ 3”.

Mẹ Matt Liu dành "nụ hôn" cho Hương Giang

Sau khi Hương Giang tái xuất showbiz, Matt Liu cũng liên tiếp có những động thái cực ngọt dành cho bạn gái. Nhưng điều khiến cư dân mạng mong ngóng nhiều nhất không gì khác ngoài việc bao giờ cặp đôi mới cho mọi người "ăn kẹo mừng". Dù đây vẫn chỉ là mong đợi từ người hâm mộ, nhưng mơi đây, hội hay soi đã phát hiện ra một chi tiết cho thấy ngày vui của cặp đôi Matt Liu - Hương Giang đã không còn xa. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận