Về chung nhà với Hương Giang, Matt Liu sống trong nhung lụa

Linh Ngọc 01/03/2022 09:20

Yêu nhau hơn 2 năm, Matt Liu và Hương Giang ngày càng mặn nồng. Gần đây, cặp đôi còn liên tục để lộ hint sắp tổ chức hôn lễ hoành tráng để chính thức về chung nhà.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Matt Liu bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe mới bổ sung thêm chiếc đồng hồ vào bộ sưu tập hàng hiệu của mình. 'Mê thiết kế từ cái nhìn đầu tiên. Chào mừng đến với bộ sưu tập của tôi', bạn trai Hương Giang hào hứng chia sẻ.

Dễ dàng nhận ra, Matt Liu đang ngồi trong phòng khách ở nhà riêng của Hương Giang. Đặc biệt, "bằng chứng" khó chối cãi là sự xuất hiện chú cún cưng của Hương Giang trong bức ảnh của Matt Liu. Việc nam CEO check in vào tối muộn ở nhà bạn gái đã phần nào khiến netizen tin chuyện cả hai đang sống cùng là có cơ sở. Cặp đôi luôn kè kè như hình với bóng thế này thì cưới hỏi chắc chỉ là chuyện sớm muộn.

Hình ảnh Matt Liu khoe chiếc đồng hồ mới tại biệt thự nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dưới bình luận, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước sự giàu có, chịu chơi của anh chàng. Theo tìm hiểu, chiếc đồng hồ trên thị trường có giá khoảng hơn 1,1 tỷ đồng.

Ngoài ra anh còn đăng story khoe về bộ sưu tập 3 đồng hồ mới nhất.  Nói đúng ra thì chiếc hộp không biết có giá bao nhiêu nhưng đồ vật trong hộp thì chắc chắn rất có giá trị. Bởi nó chính là 3 chiếc đồng hồ mới nhất trong BST đồng hồ hiệu mà bạn trai Hương Giang sở hữu. Theo tìm hiểu thì tính từ phải qua trái lần lượt 3 chiếc đồng hồ này bao gồm: 1 chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet 26331ST có giá trên thị trường khoảng 800 triệu đồng, ở giữa là 1 chiếc Rolex Daytona giá 327,5 triệu đồng và bên trái là 1 chiếc Patek Philippe 5712G giá gần 2 tỷ đồng. Như vậy, tính tổng cộng giá trị bức ảnh rơi vào tầm đâu sương sương... 3 tỷ đồng. Bởi vậy nên nói bức ảnh này toát ra mùi tiền không hề ngoa đâu nha!

Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai, nhanh chóng tiến đến hẹn hò ngoài đời thực. Mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, hoa hậu quyết định ra mắt bạn trai với gia đình tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2020.

Từng có khoảng thời gian dài bị đồn đường ai nấy đi, song Hương Giang - Matt Liu đã có những động thái phủ nhận. Chẳng những bên nhau hạnh phúc, cặp đôi còn liên tục để lộ "hint" sống chung nhà thời gian gần đây, được hy vọng sớm có đám cưới hoành tráng.


Thiều Bảo Trâm lại làm fan Sơn Tùng "ngứa mắt"

Dù đã muốn yên ổn để chuyên tâm ca hát cũng như chăm sóc bản thân sau biến cố chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm vẫn liên tiếp gặp phải vận xui. 

 Xem thêm (tại đây)



MỤC LỤC [Hiện]

>>>Đoàn Di Băng mua gương 300 triệu của Ngọc Trinh để bày toilet

>>>HH Thùy Tiên từng "mờ nhạt" giữa thảm đỏ cách đây 2 năm




Viết bình luận