4 bộ webtoon về tình yêu đôi lứa đáng đọc

Thuận Thiên 29/01/2022 15:57

Mấy ngày nghỉ Tết mà không đi đâu để tránh dịch thì đọc truyện hẳn là một trong những gợi ý không tồi. Sau đây là 4 bộ webtoon về tình yêu đôi lứa được các thành viên diễn đàn Maybe You Can't Stop Reading It gợi ý.

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ đơn thuần nói về tình cảm đôi lứa, truyện còn mang nhiều giá trị sống. Motif không mới nhưng cũng không hề cũ và cách tác giả làm cho mạch truyện trở nên tươi mới hơn nhưng vẫn mang nhiều cảm xúc mới là điều được đánh giá cao. Từng khung truyện chạy dọc cứ như là mỗi phân đoạn chuyển cảnh của một bộ phim vậy, lời thoại cũng mang nhiều ý nghĩa nhân sinh rất đỗi sâu sắc, khiến bản thân độc giả cũng phải nghiền ngẫm lại cuộc đời một chút...

Có thể nói tình yêu của Soyou và Jaeha đơn giản là sự đồng điệu và gắn kết kỳ lạ giữa hai trái tim đơn độc, tựa như những tia nắng ấm áp khẽ khàng chữa lành mọi vết thương, xua tan mọi nỗi buồn và mang lại sự ấm áp trong tâm hồn.

webtoon về tình yêu đôi lứa

webtoon về tình yêu đôi lứa

webtoon về tình yêu đôi lứa

webtoon về tình yêu đôi lứa

(Đề xuất: La Larue)

Bareum là một người luôn lên kế hoạch cho cuộc sống của mình một cách tỉ mỉ và cô luôn hoàn thành tốt tất cả đúng như dự định. Tuy nhiên, có một thứ Bareum vẫn chưa thể thực hiện được, đó chính là hẹn hò. Quyết tâm tìm kiếm tình yêu, cô đã tham gia câu lạc bộ lập trình ở trường, nhưng mọi thứ đã không diễn ra đúng như kế hoạch. Liệu Bareum có thành công tìm kiếm tình yêu đầu đời của mình?

Nội dung có yếu tố love triangle nhưng không có kiểu drama "lồng lộn" để lôi kéo người đọc mà tác giả xây dựng các tình tiết hết sức nhẹ nhàng, khá logic và thực tế nữa, đồng thời truyện cũng không thiếu đi sự hài hước vốn có ở một bộ rom-com. Xuyên suốt truyện có rất nhiều tình huống thực tế xảy đến với các nhân vật nhưng tác giả vẫn duy trì được độ liền mạch và tiếp nối cho từng sự kiện, mọi thứ đều diễn ra rất tự nhiên, như thể tác giả tạo nên một thế giới cho các nhân vật và để bản thân nó tự vận động, còn người đọc, chỉ đơn giản là người ngoài nhìn vào cuộc sống của họ vậy.

webtoon về tình yêu đôi lứa

webtoon về tình yêu đôi lứa

webtoon về tình yêu đôi lứa

webtoon về tình yêu đôi lứa

(Đề xuất: La Larue)

Nữ chính "Seol" là người con gái mạnh mẽ, quyết đoán và có chính kiến riêng của bản thân. Nam chính "Jung" từ nhỏ đã phải làm hài lòng những người xung quanh mình (bố, bạn bè). Vì thế mà bị họ lợi dụng nên trong tính cách của anh đã dần hình thành sự bài trừ, phòng bị những điều đấy một cách độc lạ (nên sẽ có vài người đọc truyện lúc đầu thấy không ưa nam chính vì tính cách đấy).

Nhưng càng về sau, Seol đã giúp cho Jung trở nên "bình thường" hơn, lúc đầu cả hai đều không có thiện cảm với nhau và thậm chí hiểu lầm nhau, nhưng Jung chợt nhận ra rằng mình bắt đầu thích Seol vì sự tò mò đối với cô vì cô không tiếp cận Jung vì sự giàu có, vẻ nhìn điển trai và sự ưu tú của anh. Thế là nam chính dần tiếp cận nữ chính và 2 người bắt đầu hẹn hò...

Và khi đấy cũng là lúc bức màn của những điều bí ẩn, những sự hiểu lầm, quá khứ nhân vật dần được hé lộ... Sau khi bức màn ấy được hé lộ, mọi chuyện càng trở nên cuốn hút hơn...

webtoon về tình yêu đôi lứa

webtoon về tình yêu đôi lứa

(Đề xuất: Quynh Chi Duong)

Ji-eon là một cô gái luôn trong trạng thái căng thẳng và làm việc quá sức vì hoàn cảnh khó khăn. Khi phải trải qua một ngày tồi tệ với vai trò trợ lý riêng của nam diễn viên nổi tiếng Doyun Nam, cô đã trút cơn giận của mình lên một con búp bê. Nhưng hóa ra con búp bê đó lại có khả năng kỳ diệu, có thể điều khiển Doyun theo mọi ý muốn của cô.

webtoon về tình yêu đôi lứa

(Đề xuất: La Larue)

Tác giả "Fire Force" tuyên bố xong chương cuối của manga và nghỉ hưu

Mới đây, Ohkubo tiết lộ trên tài khoản Twitter cá nhân của mình rằng anh đã hoàn thành phần kết của bộ manga cuối cùng trong sự nghiệp của mình. "Tập cuối vừa mới được nộp. Tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm.", Ohkubo tuyên bố. Như vậy, shounen manga này sẽ khép lại hành trình 7 năm gắn bó với độc giả... Xem thêm tại đây!

>> Hiệp sĩ Lợn - Nữ chiến binh dũng cảm bảo vệ giấc mơ trẻ thơ, hòa bình và công lý

Viết bình luận