Xuất hiện tựa game người chơi có thể học Vịnh Xuân Quyền nhưng luyện quá tầng sẽ bị "tẩu hỏa nhập ma"

Swordsman 18/06/2018 08:20

Không chỉ có Vịnh Xuân Quyền, game thủ The Wind Road (Tử Tắc Thâu Phong) còn có thể tu luyện nhiều môn công phu khác nhau nữa tuy nhiên luyện quá sức sẽ dễ bị "tẩu hỏa nhập ma".

Sản phẩm game nhập vai đang được mong đợi Tử Tắc Thâu Phong (tên tiếng Anh là The Wind Road) hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới trải nghiệm võ học cực kỳ sinh động. Cho đến nay, dù chưa ra mắt chính thức song không ít người chơi đã "đặt gạch" hóng game được phát hành.

Tử Tắc Thâu Phong (The Wind Road) được phát triển bởi hãng Jiayuan và Amos Shaw trên nền tảng PC. Thực tế game võ hiệp The Wind Road được khởi động từ năm 2015 và trải qua quãng thời gian dài xây dựng game không có quá nhiều thông tin về dự án này. Mãi cho đến gần đây tại sự kiện E3 đang diễn ra, một đoạn gameplay mô tả combat võ học bất ngờ được chú ý đến.

Theo đó, người chơi The Wind Road có thể tu luyện nhiều loại võ công khác nhau miễn sao bạn thu thập đủ tàn quyển và có đầy đủ nguyên liệu cần thiết để lĩnh hội. Không chì các môn công phu có trong kiếm hiệp Kim Dung, The Wind Road còn có những môn võ cận hiện đại như Vịnh Xuân Quyền.

Lối đánh Vịnh Xuân đặc trưng bởi tốc độ quyền thuật - nhanh với khả năng cận chiến chính xác và liên tiếp khiến đối phương không kịp phản đòn. Series game Diệp Vấn của Chung Tử Đơn có lẽ khiến chúng ta biết quá rõ về môn công phu này.

Trong The Wind Road lối đánh cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam mà luyện tất cả các tầng/thành nếu không muốn bị rơi vào trạng thái "tẩu hỏa nhập ma". Điều này cũng áp dụng cho tất cả môn võ khác. Ngoài ra game còn được chơi theo thể thức phiêu lưu thế giới mở, sinh tồn, nhập vai vô cùng hấp dẫn. Nhiều người thấy Tử Tắc Thâu Phong còn khá giống Swordsman X của Cube Game về đồ họa, thiết kế nhân vật.

Cho đến nay vẫn biết The Wind Road sẽ được phát hành trên Steam nhưng chưa có thời gian cụ thể ra mắt. Đây chắc chắn là tựa game bạn không thể bỏ qua nếu muốn học võ Vịnh Xuân...

Trang trên Steam: https://steamcommunity.com/sharedfiles/filedetails/

Theo dõi tin game mới nhất tại đây.

Viết bình luận