GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, cộng đồng game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

TungTQ 25/04/2024 13:40

GOSU chính thức tiếp nhận và phát hành độc quyền Ngạo Kiếm Vô Song Origin dưới sự ủy quyền của nhà phát triển IXINYOU. Thông tin phiên bản đầu tiên của huyền thoại kiếm hiệp MMORPG 2D trên PC sẽ được tái hiện vẹn nguyên trong lần trở lại này, đang kéo cộng đồng game thủ khẩn trương tìm kiếm các chiến hữu năm xưa.

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin

Theo đó, GOSU khẳng định quyết tâm “tái sinh” tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC thông qua mục tiêu xây dựng lại cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song từng lớn mạnh một thời và cam kết đưa người chơi trở về những cảm xúc trọn vẹn nhất của thanh xuân với Ngạo Kiếm Vô Song Origin - phiên bản đầu tiên đầy ắp hoài niệm với cộng đồng game thủ Việt. Đây là phiên bản được ra mắt cách đây 10 năm của Ngạo Kiếm Vô Song, được bổ sung thêm một số cập nhật mới để nâng cấp trải nghiệm.

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin

Dường như hiệu ứng trở lại của huyền thoại kiếm hiệp PC đang tạo nên sức hút đặc biệt với cộng đồng game thủ Việt, khi hàng loạt các cựu gamer lâu năm đồng loạt tái xuất và kêu gọi tìm kiếm các chiến hữu năm xưa của mình trên group cộng đồng. Đây là một tín hiệu cho thấy sức nóng cộng đồng chưa hề thuyên giảm, hứa hẹn những trận đấu huyền thoại năm xưa sắp trở lại bùng nổ hơn với Ngạo Kiếm Vô Song Origin.

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC. Thế giới võ hiệp được tái sinh bằng việc giữ trọn những giá trị nền tảng nguyên bản về môn phái, cốt truyện, lối chơi,… từ những xuất phát đầu tiên của phiên bản gốc. Hứa hẹn là chuyến tàu thanh xuân đem những cảm xúc ngày xưa ấy của tuổi trẻ một lần nữa sống dậy, sục sôi nhiệt huyết cùng những chiến hữu chung một đam mê bất diệt. 

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin

Để thực hiện sứ mệnh đồng hành đó, GOSU đã chính thức khởi động sự kiện Offline Sứ Giả Ngạo Kiếm Xuyên Miền tại Hà Nội vào đầu tháng 5 này - điểm hội ngộ cố nhân đầu tiên trên hành trình kết nối các tỉnh thành trên bản đồ hình chữ S. Sự kiện là cơ hội kết nối và lan tỏa nhiệt huyết cộng đồng Ngạo Kiếm. Điều này khẳng định mục tiêu tiên quyết xây dựng cộng đồng vững mạnh – gắn kết, hướng tới sự phát triển lâu dài và nỗ lực vực dậy thời kỳ huy hoàng của tựa game kiếm hiệp đình đám của NPH GOSU.

Đặc biệt, những người chơi cũ gắn bó lâu năm cùng Ngạo Kiếm sẽ nhận được phần quà tri ân đặc biệt từ NPH GOSU khi bắt đầu hành trình mới cùng Ngạo Kiếm Vô Song Origin.

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin

Với sự trở lại của một tựa game kiếm hiệp đình đám trên PC - Ngạo Kiếm Vô Song Origin, cộng đồng yêu thích dòng game kiếm hiệp xưa cũ vốn luôn giữ một sức hút đặc biệt hoàn toàn có thể trông chờ vào một sản phẩm chất lượng và sẵn sàng bùng cháy đam mê hành tẩu giang hồ trong thời gian tới.

Cập nhật thông tin mới nhất của Ngạo Kiếm Vô Song Origin: https://www.facebook.com/nkvsogosu
Cộng đồng chính thức: https://www.facebook.com/groups/nkvsogosu
Intro: https://nkvso.gosu.vn/landing

Viết bình luận