Nhất Kiếm Chi Vương game kiếm hiệp nhập vai sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 27/11/2023 21:30

Nhất Kiếm Chi Vương hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đậm chất võ lâm, tái hiện hồi ức của bao thế hệ người chơi đam mê thể loại kiếm hiệp nhập vai.

Nhất Kiếm Chi Vương là tựa game kiếm hiệp nhập vai, sắp tới đây sẽ được NPH OceanGalaxy cho ra mắt tại Việt Nam. Game đưa người chơi vào một thế giới nơi bí mật, âm mưu và những trận đánh đỉnh cao của các võ sĩ huyền thoại sẽ được tái hiện một cách chân thực.

Nhat Kiem Chi Vuong

Với đồ họa 3D tuyệt vời, game người chơi đến những vùng đất như tranh, từ thành cổ uy nghiêm đến khu rừng mênh mông rộng lớn. Hệ thống chiến đấu linh hoạt, đa dạng kỹ năng và võ công độc đáo sẽ làm hài lòng cả những người chơi khó tính.

Nhat Kiem Chi Vuong

Nhất Kiếm Chi Vương đem đến cho người chơi 9 lớp nhân vật bao gồm Thiếu Lâm, Thiên Vương, Dương Gia, Tiêu Dao, Nga My, Thúy Yên, Võ Đang, Côn Lôn, và Thiên Nhẫn, mỗi lớp đều có đặc điểm và kỹ năng riêng biệt và ngũ hành tương sinh tương khắc. Người chơi có thể tùy chỉnh một số đặc điểm của nhân vật để đáp ứng sở thích của bản thân. Mỗi lựa chọn không chỉ là một con đường riêng biệt mà còn là một cuộc hành trình đầy thách thức và những câu chuyện thú vị, hứa hẹn đưa người chơi đắm chìm vào thế giới kiếm hiệp đặc sắc.

Nhat Kiem Chi Vuong

Lối chơi của Nhất Kiếm Chi Vương chủ yếu tập trung vào yếu tố cày cuốc thông qua việc train quái, tham gia phó bản và hoàn thành các nhiệm vụ để nhanh chóng lên cấp và mở khóa thêm nhiều tính năng mới. Người chơi cũng cần nâng cao lực chiến bằng cách xây dựng một bộ trang bị hoàn chỉnh và khám phá nhiều tính năng bồi dưỡng chuyên sâu khác nhau.

Nhat Kiem Chi Vuong

Nhat Kiem Chi Vuong

Đầy đủ đa dạng các hoạt động PVP độc đáo, bạn sẽ luôn có cơ hội để thỏa sức PK mọi lúc, mọi nơi. Bạn cũng có thể tham gia giải đấu PK chuyên nghiệp 1vs1, 3vs3, 5vs5, 10vs10, nơi người chơi sẽ thể hiện khả năng chiến đấu của mình. Trong hình thức PK hit and run, người chơi có thể thể hiện sự tinh thông trong kỹ thuật chiến đấu, tận hưởng những trận đấu đầy kịch tính. Mang lại cơ hội để có danh tiếng và nhận những phần thưởng lớn, tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn và đầy thách thức.

Nhat Kiem Chi Vuong

Game đặt trọng điểm vào việc xây dựng cộng đồng thông qua các hoạt động như gia nhập bang hội, thách đấu, giao dịch và tham dự sự kiện hàng tháng. Điều này giúp tạo ra một môi trường trò chơi đa dạng và phong phú, nơi người chơi có thể tương tác, cạnh tranh và hợp tác với nhau.

Nhat Kiem Chi Vuong

Hiện tại, game đã có mặt trên GooglePlay và AppStore, dự kiến game ra mắt vào tháng 12. Người chơi có thể theo dõi fanpage "Nhất Kiếm Chi Vương - OG" để cập nhật thêm các tính năng mới và nhận các giftcode giá trị.

Viết bình luận