JX2 Origin huyền thoại MMORPG kiếm hiệp sắp trở lại trên mobile

truongvantai 29/09/2023 06:39

JX2 Origin đánh dấu sự trở lại của một huyền thoại MMORPG kiếm hiệp từ năm 2007, được tái hiện trên nền tảng di động. Hứa hẹn mang đến một trải nghiệm chân thực của thế giới kiếm hiệp, không chỉ qua những nội dung hấp dẫn mà còn từ việc tái hiện từng góc phố, môn phái và các nhân vật.

JX2 Origin là tựa game MMORPG kiếm hiệp, tái hiện hoàn chỉnh huyền thoại VLTK 2 PC lên trên thiết bị di động. Trước khi chính thức ra mắt, JX2 Origin đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Điều này không quá bất ngờ khi sản phẩm được phát hành bởi ADNX Mobile, một đơn vị với uy tín đã được củng cố từ việc phân phối các tựa game MMORPG cổ điển.

JX2 Origin

Sự tái xuất này, game vẫn duy trì lối chơi lẫn đồ họa của phiên bản gốc, tuy nhiên sẽ có nhiều cải tiến mới hơn phù hợp với game thủ hiện đại. Được biết ở phiên bản lần này, game sẽ mang lại hệ thống thập đại môn phái với 22 đường võ công giúp người chơi có thể lựa chọn con đường kiếm hiệp phù hợp với phong cách chơi của mình.

JX2 Origin

Người chơi có thể tự do phát triển nhật vật theo sở thích cá nhân, giúp game thủ có thể mở ra nhiều hướng đi độc đáo. Mỗi nhân vật game có thể trở nên nổi bật thông qua các set trang bị, ngoại trang, ảo hóa… Tính năng này tạo điều kiện cho người chơi biến nhân vật của mình thành một kiếm sĩ độc đáo, ngoài ra còn tăng các chỉ số sức mạnh.

JX2 Origin

JX2 Origin đưa người chơi trở lại thời kỳ huy hoàng với các chiến trường thân quen như Thiên Môn Trận, Tống Liêu, Vận Tiêu liên server, Bang Chiến… Chinh phục các bản đồ như Thái Hư Huyễn Cảnh, Tàng Kiếm Sơn Trang,...Những hoạt động quen thuộc sẽ khiến những ai từng yêu thích dòng game này cảm thấy thân quen và hứng thú.

Ngoài ra game còn nhiều các tính năng hấp dẫ khác như Giao dịch tự do, Treo máy, Bang hội, Boss... cho người chơi thỏa sức chiến đấu. Để biết thêm các thông tin tính năng, hoạt động và ngày ra mắt chính thức, người chơi có thể theo dõi fanpage "JX2 Origin - ADNX Mobile".

Viết bình luận