Chinh Đồ Origin game MMORPG Kiếm Hiệp sắp ra mắt trên Mobile

truongvantai 27/12/2023 22:42

Chinh Đồ Origin, tựa game MMORPG Kiếm Hiệp sắp tới đây sẽ được phát hành bởi công ty EFUN CORP. Tựa game này được tái tạo lại của Chinh Đồ Online đưa người chơi đến những trải nghiệm mới mẻ, phong cách và đồ họa hoàn hảo cho nền tảng di động.

Được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng bởi công ty EFUN CORP, Chinh Đồ Origin đã thành công trong việc hồi sinh trở lại trò chơi kinh điển Chinh Đồ Online một thời. Sự kế thừa hoản hảo từ cốt truyện, hình ảnh đến lối chơi từ phiên bản Chinh Đồ trên PC hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x.

Chinh Đồ Origin

Tham gia vào game, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 10 quốc gia bao gồm Tống, Ngụy, Vệ, Yên, Đường, Hán, Ngô, Triệu, Tần, và Sở, mỗi quốc gia đều mang theo mình một câu chuyện lịch sử riêng biệt, người chơi có thể lựa chọn để bắt đầu xây dựng thế lực của mình.

Chinh Đồ Origin

Có tổng cộng 5 hệ phái mà người chơi có thể chọn, mỗi hệ phái đại diện cho chủng loại vũ khí và phong cách chiến đấu riêng. Hệ Võ Thuật - Chơi Đao, Hệ Tiên Thuật - Chơi Quạt, Hệ Xạ Thuật - Chơi Cung, Hệ Pháp Thuật - Chơi Trượng, Hệ Triệu Hồi - Chơi Côn. Người chơi sẽ cần đưa ra quyết định thông minh dựa trên sở thích và phong cách chơi của bản thân để xây dựng một nhân vật mạnh mẽ và phát triển trong thế giới đầy thách thức của Chinh Đồ Origin.

Chinh Đồ Origin

Chinh Đồ Origin còn mang đến cho người chơi nhiều hoạt động hấp dẫn và tính năng đa dạng để giữ cho trải nghiệm chơi game luôn mới lạ và thú vị. Một số nhiệm vụ và hoạt động nổi bật như: Ám Sát Thái Tử, Vương Thành Vận Tiêu, Duy Trì Gia Tộc, Trấn Quốc Bảo Tháp, San Ngoại San, Boss,… Các tính năng nổi bật phải kể đến như: Voice Chat Quốc Gia, Chế Tạo Trang Bị, Giao Dịch, Thú Cưỡi, Cường Hóa, Nguyệt Quang, Tọa Kỵ, Kết Hôn,… cho người chơi thỏa sức khám phá và chiến đấu.

Chinh Đồ Origin

Tính năng Quốc chiến sẽ đưa bạn đến cuộc đấu tranh quy mô lớn giữa các quốc gia. Bạn cùng đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để bảo vệ lãnh thổ, giành lấy nguồn tài nguyên, và thiết lập thứ hạng trong hệ thống giữa các nước.

Chinh Đồ Origin

Hiện tại Chinh Đồ Origin đang trong quá trình hoàn thiện. Để biết các hoạt động, tính năng, cũng như ngày ra mắt chính thức, người chơi nên thường xuyên theo dõi fanpage "Chinh Đồ Origin-Efun" để nắm bắt.

Viết bình luận