"Nóng mắt" với thiết kế "sịp nữ" cho nhân vật trong Swordsman X, khiến game thủ nhìn đã thấy "phấn khởi"

Swordsman 02/05/2018 08:50

Trong đợt Closed Beta 2 mới đây người chơi Swordsman X - "PUBG kiếm hiệp" - cảm thấy khá "nóng mắt" với thiết kế bộ đồ ban đầu cho nhân vật nữ.

Như thông tin chúng tôi phản ánh trong nhiều bài trước về game được mệnh đanh là "PUBG kiếm hiệp" - Swordsman X, mới đây game bước vào giai đoạn Closed Beta 2 tại Trung Quốc. Lần này Swordsman X quả thực có nhiều đổi mới cả về hình thức và nội dung game.

Trên phương diện tạo hình nhân vật, Swordsman X đã cho người chơi nhiều lựa chọn hơn. Nếu như các phiên bản trước bạn chỉ có thể chọn nhân vật nam với một kiểu tóc, một màu da thì nay game thủ có nhiều tùy chọn hơn. Về giới Swordsman X đã có giới nữ. Nữ nhân vật trong Swordsman X là một thiếu nữ có thân hình cân đối, khá dễ thương.

Điểm đặc biệt của nhân vật nữ Swordsman X là bộ đồ được thiết kế quá ư gợi cảm. Nếu để ý bạn có thể thấy bộ đồ cho nhân vật này gần như là đồ ngủ cho các bạn gái hiện nay. Quần ngắn và khá bó sát khiến nhiều game thủ phải "chín mặt" với những phần nhạy cảm của nhân vật nữ Swordsman X.

Tuy nhiên cho đến nay cộng đồng game thủ chơi Swordsman X chưa có bất kỳ phản ánh nào về trang phục của nữ nhân vật trong game như trường hợp ban đầu của PUBG với nhân vật nữ. Có thể cảm nhận mỗi người mỗi khác nên chưa đến mức game thủ phàn nàn. Swordsman X mở Closed Beta 2 còn có chế độ DUO (đấu 2v2) cực kỳ hấp dẫn. Hệ thống trang phục, vũ khí cũng được thêm mới phong phú.

Trang chủ:https://wx.cubejoy.com/

Viết bình luận