Top game online đang khiến game thủ toàn cầu sốt ruột chờ đợi nhất

Gió 14/04/2017 15:00

(Game8) - Những cái tựa game online được chúng tôi nhắc đến dưới đây đều là những cái tên đang khiến game thủ toàn cầu phải háo hức mong ngóng chờ đợi từng ngày để được trải nghiệm phiên bản chính thức.

Destiny 2 

Đợt thử nghiệm Beta cho Destiny 2 sẽ được mở vào mùa hè năm nay cho tất cả hệ máy, những người chơi đã Preorder game sẽ được thử nghiệm game trước một thời gian. Còn ngày chính thức ra mắt cảu Destiny 2 sẽ vào mùng 8 tháng 9. Mặc dù phần 1 chỉ độc quyền trên Console, nhưng phần 2 trong nỗ lực mở rộng lượng người chơi và tên tuổi của Destiny, Bungie cùng Activision đã quyết định tung game lên cả hệ máy PC nữa.

Destiny 2 tung trailer và ngày ra mắt chính thức cho game

Được biết, buổi Livestream vào 18 tháng 5 sẽ giới thiệu hệ thống combat mới cho game. Một thiếu vắng nữa mà game thủ Destiny có thể nhận ra là bạn đồng hành Ghost của người chơi vẫn chưa được xuất hiện, tuy vậy diễn viên lồng tiếng Nolan Northas đã xác nhân rằng anh sẽ trở lại trong phần 2 này.

Những chi tiết đầu tiên của Destiny 2, phiên bản PC, ngày ra mắt và nhiều hơn nữa

Destiny 2 sẽ có Season Pass bao gồm 2 phiên bản mở rộng, trong đó sẽ có thêm vũ khí, trang bị, giáp mới, cùng với đó là những hoạt động trong game cũng như những chế độ cạnh tranh mới sẽ được cập nhật sau. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây

Edengrad

Trang steam: http://store.steampowered.com/app/381180/

Edengrad là tựa game sandbox sinh tồn theo thể loại nhập vai dựa vào bối cảnh thế giới sau đại dịch khải huyền – con người đã di dời khỏi hành tinh hoặc đi sâu vào lòng đất đánh tránh sự tàn phá của tận thế. Tựa game online sinh tồn Edengrad đã chính thức được mở cửa thử nghiệm Early Access trên hệ thống Steam vào ngày 4/4 vừa qua. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây

Khi bắt đầu vào Edengrad, người chơi sẽ nhập vai là một nhân vật trong game là một trong những người sinh ra dưới lòng đất và giờ đang tìm cách sinh tồn trên bề mặt của hành tinh. Họ thoát khỏi đường hầm và bước vào một vùng đất rộng lớn với đầy hiểm nguy. Họ sẽ phải bắt đầu bằng cách thu thập củi, xây dựng nơi trú ẩn, tìm kiếm thức ăn và nước uống rồi tìm cách phòng thân trước kẻ thù.

Do bức xạ cực, những sinh vật còn sót trên bề mặt đã bị biến đổi thành một cái gì đó trái với tự nhiên. Người chơi liên kết với nhau tạo thành những ngôi làng để sinh tồn dễ hơn khi mà mọi người chia sẻ những thứ mà họ có được sau khi làm việc và thu lượm… Thế giới trong Edengrad sẽ là nơi các phe phái đối chọi với nhau (trong quy tắc PvP). Hệ thống chiến đấu sẽ dựa theo mô hình nhấp-chuột-và-lướt. Người chơi bị hạ gục hoàn toàn có thể bị nẫng mất tiền bạc, trang bị do rớt ra ngoài.

Quake Champions

Trang chủ: https://quake.bethesda.net/

Vào ngày hôm qua Bethesda đã chính thức công bố cho thử nghiệm Closed Beta lần thứ hai vào ngày hôm nay 13/4. Trong lần thử nghiệm tiếp theo này, những người đã tham gia Closed Beta đợt đầu thì có thể dễ dàng đăng nhập bằng chính tài khoản trước đó, còn đối với những chưa có Code Test thì hãy nhanh chóng kiểm tra E-mail để xem mình có là người may mắn nhận được Code Test trong lần đăng ký từ trước không nhé.

Sát ngày ra mắt, Quake Champions tung trailer giới thiệu gameplay vô cùng sôi động

Quake đã là một trong những game FPS quan trọng nhất mọi thời đại kể từ khi nó được ra mắt, series này đã góp phần làm cho Multiplayer, và chi tiết hơn là chế độ Deathmatch nổi tiếng như bây giờ, không có Quake thì giờ đây chắc hẳn những game như CS: GO, Team Fotress, hay Overwatch chắc hẳn khó có cửa để được tồn tại.

Quake Champion - Game FPS miễn phí cực đỉnh cho bạn "quẩy" vào cuối tuần này

Nhưng đến Quake Champions, IdSoftware đã táo bạo thay đổi cốt lõi của game, biến nó thành dạng Hero-based shooter. Nghĩa là mỗi nhân vật mà người chơi chọn sẽ có khả năng riêng biệt,có thể thay đổi cục diện trận đấu theo những cách khác nhau, một vài game điển hình của dạng này là Overwatch, Battleborne, Paladins.

Dauntless

Trang chủ: http://www.playdauntless.com/

Dauntless là một game online thuộc thể loại nhập vai hành động có lối đánh co-op ấn tượng và đồ hoạ đẹp mắt do Phoenix Labs, một studio độc lập quy tụ toàn những 'siêu nhân' lão làng trong việc phát triển game giới thiệu cách đây không lâuGame thủ sẽ vào vai những "Slayers" với mục đích bảo vệ loài người khỏi kẻ đi săn Behemoth.

Trong Dauntless, các Slayer có thể thực hiện cuộc phiêu lưu của mình qua những vùng đất xa xôi một mình hoặc tạo tổ đội khoảng 4 người cùng đi chiến đấu với lũ Behemoth. Sự lựa chọn trên sẽ đem tới thử thách cũng như phần thưởng khác nhau. Game thủ sẽ phải tìm cách vừa tồn tại trong khu rừng hoang dã vừa chống lại kẻ thù và thu thập các loại tài nguyên để nâng cấp vũ khí, giáp trụ khi trở về.

Viết bình luận