Sin Chronicle: Trò chơi nhập vai chiến đấu theo lượt sắp được phát hành.

truongvantai 08/03/2022 14:57

Sin Chronicle là một trò chơi nhập vai Phiên bản RPG phần tiếp theo của Chain Chronicle đình đám của Nhật Bản. Với lối chơi chiến đấu theo lượt nhanh chóng game sẽ mang đến cho người chơi những phút giây giải trí hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu năm nay, SEGA CORPORATION đã công bố Sin Chronicle, một game nhập vai mới dành cho thiết bị di động. Sin Chronicle ban đầu được lên kế hoạch phát hành vào tháng 12 năm 2021, nhưng nó đã bị trì hoãn để trả lời phản hồi nhận được sau bản beta đầu tiên. Sin Chronicle sẽ là một trò chơi nhập vai, người chơi có thể tự do đi lang thang, chạy trên các cánh đồng lớn, chiến đấu với vũ khí tấn công và chém...

Sin Chronicle

Sin Chronicle có đồ họa 2D cuốn hút, phong cách truyện tranh Nhật Bản. Các nhật vật được làm rất dễ thương phong cách anime. Các hiệu ứng chiêu thức cũng được làm khá bắt mắt.

Sin Chronicle

Câu chuyện sẽ thay đổi dựa trên sự lựa chọn nhân vật của của bạn, mỗi nhân vật sẽ có một câu chuyện riêng. Mặc dù trò chơi miễn phí để chơi, nhưng nó sẽ bao gồm các giao dịch vi mô. Trong Sin Chronicle, người chơi sẽ phải trả tiền để có được những vật phẩm cụ thể, nhưng những vật phẩm này là gì thì chưa rõ. Hơn nữa, bạn có thể chiêu mộ nhân vật và kiếm vũ khí một cách tự nhiên.

Sin Chronicle

Trò chơi có lối chơi đánh theo lượt, bạn sẽ chiến đấu với các quái vật ở xung quanh. ĐẶc biệt trong gmae bạn sẽ có thể tự do di chuyển khắp nơi trên cánh đồng rộng lớn. Nhặt các vũ khí tấn công, chặt và chém.

Sin Chronicle

Hiện game đã mở bản đăng ký trước trên Android cũng như IOS. Và game sẽ phát hành tại Nhật Bản vào ngày 23 tháng 3 năm 2022.  Đăng ký trước ngay bây giờ để mở khóa hàng tấn phần thưởng! Càng nhiều người chơi đăng ký trước, mọi người càng nhận được nhiều phần thưởng.

 

 

Viết bình luận