Sẽ ra sao nếu Destiny 2 được chuyển thể thành game đối kháng?

dole 28/01/2022 18:05

Một nghệ sĩ 3D cho người hâm mộ xem Destiny 2 sẽ trông như thế nào nếu nó được phát triển thành một game đối kháng, kết quả thật bất ngờ.

Sẽ thật thú vị nếu như các thương hiệu game nổi tiếng bất ngờ chuyển sang phong cách gameplay khác biệt, vì chúng có thể giúp thổi luồng gió mới với những người hâm mộ và cũng giúp giới thiệu nó với những người chơi mới có thể đã bỏ qua các mục trước đó. Đây là thứ mà Bungie có thể sử dụng để mở rộng câu chuyện và truyền thuyết trong Destiny 2.

Bungie từng quyết định tạo ra một trò chơi chuyển thể Destiny sang một thể loại khác, thì có thể xem xét series Super Mario để lấy cảm hứng. Biểu tượng Nintendo xuất hiện trong rất nhiều trò chơi và thể loại khác nhau bao gồm Mario Kart, Mario Tennis và Mario Party. Người dùng Twitter @EntityPsd gần đây đã đăng một bản concept cho Destiny 2 theo phong cách game đối kháng, với ý tưởng về khả năng của từng nhân vật, cũng như màn hình lựa chọn nhân vật hoạt hình, với đoạn video ngắn cho thấy Osiris sẽ đảm nhận vai Oryx.

Mặc dù đây không phải là một dự án chính thức của Bungie, nhưng nó trông rất tuyệt và rất thú vị khi nghĩ về những gì có thể xảy ra nếu trò chơi được đưa vào sản xuất. Nhiều nhân vật nổi tiếng nhất trong Destiny 2 đều có mặt trong bản concept, bao gồm Cayde, Luxe Hunter, Osiris, Tempest, Riven và Wyvern, khiến đây trở thành một danh sách toàn sao mà chắc chắn sẽ khiến bất kỳ người hâm mộ Destiny nào cũng phải bỏ qua. Mỗi nhân vật đều có khả năng độc đáo của riêng họ, chẳng hạn như Mithrax có thể sử dụng găng tay để xé các lỗ trong mạng lưới ô nhiễm để triệu hồi rác và Tempest có thể sử dụng chuỗi vòng cung để tạo ra các đòn kết hợp nặng nề.

Với việc các nhân vật có thể sử dụng vũ khí và khả năng, sẽ là hợp lý khi tưởng tượng một trò chơi chiến đấu Destiny tương tự như các trò chơi như SoulCalibur của Bandai Namco, cho thấy người chơi đối mặt trong một đấu trường 3D trong khi sử dụng vũ khí, với bộ truyện lấy bối cảnh một phiên bản giả tưởng của thế kỷ 16 và 17. Sẽ rất hợp lý nếu một trò chơi chiến đấu Destiny là một phiên bản khoa học viễn tưởng của loạt SoulCalibur và nó có thể hoạt động cực kỳ hiệu quả.

Loạt game Destiny 2 sẽ không ngừng phát triển với các bản mở rộng mới, cũng như Bungie tiếp tục tăng cường nội dung cốt truyện và truyền thuyết của loạt game Destiny với các hình thức truyền thông khác bao gồm truyện tranh, có rất nhiều tùy chọn để lựa chọn khi xây dựng câu chuyện của trò chơi, liệu Bungie có muốn sử dụng trò chơi này làm phần tiền truyện của bộ truyện hay thậm chí kể một câu chuyện trong dòng thời gian hiện tại. Thật tiếc khi đây mới chỉ là một bản concept vì đây là một tựa phim xứng đáng được đưa vào sản xuất chính thức. Tuy nhiên, với sự chú ý mà các Tweet đã nhận được, cũng như phản hồi tích cực, có lẽ điều đó sẽ đủ để Bungie ít nhất ghi nhận và bắt đầu suy nghĩ về các trò chơi spin-off trong tương lai.

Destiny 2 hiện có sẵn trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X | S và Google Stadia, với phần nội dung mở rộng mang tên The Witch Queen sắp tới sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 2 năm 2022.

Viết bình luận