Free Fire hợp tác với các cầu thủ Cricket Pakistan ra mắt sự kiện sau bản cập nhật mới

truongvantai 20/11/2022 16:47

Những người hâm mộ môn cricket, giờ đây có thể đồng hành với những cầu thủ yêu thích của mình tham gia vào các trận sinh tử

Free Fire là một trong những game di động sinh tồn nổi tiếng, người chơi từ mọi nơi trên thế giới đều rất thích trò chơi này. Free Fire đã hợp tác thành công với nhiều tên tuổi lớn trước đây như Cristiano Ronaldo và tiếp theo là Đội tuyển Cricket Pakistan.

Chỉ một ngày trước, Free Fire đã công bố sự hợp tác lớn của mình với Đội tuyển cricket Pakistan nổi tiếng. Các ngôi sao có tên trong sự hợp tác này gồm: Shaheen Afridi, Babar Azam, Shadab Khan và Shoiab Malik. Những cầu thủ này hiện là một trong những cầu thủ ngôi sao trên đấu trường thế giới và do đó, người hâm mộ Pakistan sẽ càng nhiệt tình hơn khi chơi với vận động viên yêu thích của mình.

Invincible Squad

Free Fire Max đã gọi đội bốn người này là “Biệt đội bất khả chiến bại" giống như chất lượng mà họ thể hiện trên toàn thế giới. Sẽ có một số gói trang phục đặc biệt lấy cảm hứng từ chính biệt đội này. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử trò chơi di động Pakistan, những người nổi tiếng này đang giúp phát triển gói trang phục để người hâm mộ của họ có thể linh hoạt trong thế giới Free Fire. 

Sự kiện diễn ra sau bản cập nhật và do đó người chơi có thể truy cập vào các nhân vật này bằng chính gói trang phục. Free Fire Max cũng đã lên kế hoạch cho một số phần thưởng đặc biệt cho người chơi, tuy nhiên vẫn chưa được tiết lộ từ cuối bản chính thức. 

Free Fire Max đã thực hiện một bước tiến lớn để mở rộng cơ sở người hâm mộ ở Pakistan. Bản cập nhật và sự hợp tác này cũng sẽ thúc đẩy Cộng đồng trò chơi Pakistan và cả lĩnh vực thể thao điện tử giúp tựa game tiến xa hơn trong tương lai.

Viết bình luận