Hội nghị các nhà phát triển game Trung Quốc năm 2022 ấn định thời gian tổ chức

Lucy 06/07/2022 11:38

MỤC LỤC [Hiện]

Hội nghị thường niên giữa các nhà phát triển game tại Trung Quốc năm 2022 (CGDC 2022) dự kiến sẽ được tổ chức trực tuyến trong vòng 6 ngày.

Thời gian CGDC 2022 diễn ra từ ngày 27 tháng 08 đến ngày 01 tháng 09. Là hội nghị về nội dung kỹ thuật duy nhất dưới thương hiệu ChinaJoy, Hội nghị các nhà phát triển trò chơi Trung Quốc là một trong những sự kiện về công nghệ nghiên cứu và phát triển ngành công nghiệp trò chơi chuyên nghiệp, mang tính quốc tế và hướng tới tương lai.

Mục đích của việc vươn ra thế giới là chia sẻ những thành tựu công nghệ phát triển trò chơi mới nhất và thảo luận về các xu hướng mới trong công nghệ phát triển trò chơi, đồng thời phấn đấu trở thành sự kiện dành cho nhà phát triển trò chơi quốc tế nhằm thúc đẩy trao đổi, học hỏi và hợp tác lẫn nhau giữa các nhà phát triển trò chơi toàn cầu.

Các đợt tổ chức CGDC trước đây đã mời những người hàng đầu trong lĩnh vực R&D toàn cầu và các nhóm xuất sắc chia sẻ các quan điểm và thảo luận kỹ thuật quan trọng trong quá trình R&D.

Chủ đề của CGDC năm nay là Kỹ năng và tư duy, và 6 phiên đặc biệt sẽ được thiết lập để thảo luận và trao đổi về những đổi mới và theo đuổi trong nội dung và công nghệ từ nhiều khía cạnh từ góc độ nghiên cứu và phát triển trò chơi. Đồng thời, tính đến khâu liên kết vận hành trò chơi, nhất là đối với những vấn đề nóng hổi về việc ra nước ngoài trong thời gian qua, một phiên đặc biệt đã được lên lịch.

CGDC của năm nay mời các nhà nghiên cứu và phát triển trò chơi toàn cầu (bao gồm một số lượng lớn các nhà sản xuất và chuyên gia kỹ thuật xuất sắc ở nước ngoài) chia sẻ trực tuyến với các nhà phát triển thông qua hàng chục cuộc họp trao đổi kỹ thuật từ ngày 27 tháng 08.

Những thành tựu phát triển mới nhất của trò chơi nổi tiếng thế giới, kể các trường hợp thành công của việc thị trường hóa các thành tựu công nghệ mới trong các môi trường khác nhau, và thúc đẩy thiết kế và ứng dụng phát triển mới.

Hơn 40 chuyên gia kỹ thuật từ khắp nơi trên thế giới sẽ đưa ra những bài phát biểu về chương trình lập trình, nghệ thuật âm thanh, vận hành và các công nghệ liên quan bổ ích. Những chia sẻ về thành tựu kỹ thuật thiết thực nhất do các diễn giả chuyên nghiệp trong từng lĩnh vực công nghệ mang lại mang đến cơ hội rất có mục tiêu cho những người trong ngành để lắng nghe những công nghệ tiên tiến.

Chắc hẳn sẽ có những quyết định hay là một số dự án lớn sẽ được công bố trong hội nghị lần này. Chúng ta cùng theo dõi nhé!

Viết bình luận