Ubisoft chính thức ra mắt Beta cho game bắn súng thế giới mở Ghost Recon: Wildlands

Tường Tạ 07/12/2016 14:35

(Game8) - Sau nhiều lời đồn đại bấy lâu nay, Ubisoft đã quyết định tung bản Beta cho sản phẩm mới của mình.

Với những ai đang háo hức mong chờ hay vân đang phân vân không biết game hay hay dở, thì sắp tới đây Ubisoft sẽ cho cơ hội để người chơi tận tay trải nghiệm sản phẩm mới này. Chỉ cần vào đây là có thể đăng kí cho đợt thử nghiệm sắp tới. Vì số lượng người được phép chơi phiên bản Beta này có giới hạn, vậy nên cũng chưa biết được ai sẽ được chơi, ai không.

Trailer ra mắt game tại E3 năm ngoái

 

Tuy vậy cũng không nên mất hi vọng, chính CEO của Ubisoft là Yves Guillemot đã nói Wildlands sẽ có rất nhiều đợt thử nghiệm trước khi game được ra mắt. Trong số đó sẽ có cả đợt thử nghiệm Open Beta, cho phép bất cứ ai cũng có thể thử qua game trước khi sản phẩm được phát hành.

 

Ngoài ra, Ubisoft cũng đã cho ra mắt thêm trailer gameplay mới của game.

 

Những hình ảnh mới nhất của game

 

Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands là game bắn súng góc nhìn thứ 3 thế giới mở, tương tự như The Division, sản phẩm cũng hãng đã được ra mắt vào năm ngoái. Người chơi sẽ vào vai những đặc vụ chuyên đi chiến đấu triệt phá những băng nhóm tội phạm, tổ chức ngầm ở những vùng khác nhau. Thế giới của Wildlands rất rộng lớn nên địa hình ở mỗi điểm mà người chơi phải đột kích cũng khác nhau.

Những đặc vụ mà người chơi điều khiển có những vũ khí tối tân hiện đại, thêm vào đó là một vài món đồ chơi công nghệ giúp nhiệm vụ được thực hiện một cách dễ dàng hơn. Điểm hay của game là nhiệm vụ trong game có thể được hoàn thành một cách khác nhau, game thủ có thể nhẹ nhàng thâm nhập vào doanh trại địch triệt hạ mục tiêu chính, hay tạo ra hỗn loạn để phân tán kẻ địch rồi lợi dụng sơ hở để hoàn thành nhiệm vụ, hay có thể Rambo, chạy vào giữa làn đạn trong một chiến trường rộng lớn. Cách để chơi game phụ thuộc hoàn toàn vào kĩ năng cũng như sở thích của mỗi người.

Vì game thuộc dòng Tom Clancy, một dòng game bắn nhau nổi tiếng về chiến thuật được lồng rất khéo léo vào game. Có thể kể đến những cái tên như Rainbow 6 Siege, Splinter Cell là những game cần có sự tính toán cẩn thận chứ không thể sử dụng mỗi kĩ năng bắn súng. Yếu tố chiến thuật được thể hiện trong Ghost Recon: Wildlands được thể hiện qua việc sắp xếp đội hình và bọc lót đồng đội hợp lí. Dù có chơi một mình hay với những người chơi khác qua Co op, việc liên lạc và lên kế hoạch trước khi hành động là điều tối quan trọng nếu muốn nhiệm vụ diễn ra trôi chảy. Những chức năng như ping vị trí, ping thứ tự quân địch cần triệt hạ cũng được thêm vào game để giúp cho việc dựng chiến thuật trở nên dễ dàng hơn.

Ghost Recon: Wildlands có một tiềm năng rất lớn, nếu thành công, danh tiếng của Ubisoft sẽ nổi như cồn, còn nếu thất bại, thì có lẽ người hâm mộ cũng chẳng mấy ngạc nhiên vì game khá giống với The Division, một nỗi thất vọng khác mà Ubisoft đã mang đến, tuy nay đã được sửa chữa nhưng game vẫn không tẩy được tên tuổi đã bị vấy bẩn.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận