Jinx bất ngờ hóa…vũ công trong tựa game bom tấn 2023 của Ubisoft

June 18/11/2022 01:09

Tin cực vui cho những người yêu thích cô nàng cá tính bậc nhất của Vũ Trụ Runeterra.

Just Dance 2023 đã cận kề ngày ra mắt vào 22/11 sắp tới. Sát ngày phát hành toàn cầu, một loạt danh sách các điệu nhảy thời thượng, “hot-hit” bắt trend đã được nhà phát triển công bố như Million Dollar Baby của Ava Max hay Heat Waves của Glass Animals. Chưa hết, tựa game vũ đạo rất được chờ đợi này còn đem tới cho người hâm mộ một nhân vật cực kỳ nổi tiếng trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại và bộ phim truyền hình Arcane, Jinx.

Ngoài việc thêm vào các ca khúc như Stay Inflatable và Anything I Do, Ubisoft cho hay Just Dance 2023 còn cho phép người chơi trải nghiệm Jinx trong game. Nhảy múa trên nền ca khúc chủ đạo của Chung kết Thế giới 2021, Playground của Bea Miller, Jinx sẽ lần đầu tiên phô diễn “tài lẻ” nhảy nhót trong Just Dance. Trong quá khứ, Ubisoft đã từng hợp tác với Riot để tạo ra More của K/DA.

“Xuất đầu lộ diện” vào năm 2013 với tư cách là một xạ thủ, Jinx đã ngay lập tức chiếm lấy một suất trong dàn nhân vật nổi bật nhất của LMHT. Ngoài cốt truyện có chiều sâu và rất đáng nhớ bên cạnh hai nhân vật Vi cùng Caitlyn, Jinx đã có quá nhiều đất diễn trong Arcane. Chính bởi bộ phim đã quá thành công về tất cả mọi mặt sau màn công chiếu trên Netflix, tên tuổi của Jinx lại càng vươn xa và được yêu thích bởi cả những người chưa bao giờ chơi LMHT.

Just Dance 2023 là tựa game mới toanh có thể chứa tối đa năm người cùng so tài trong một phòng chờ. Trò chơi có sẵn 40 bản hit để người chơi thỏa sức thể hiện kỹ năng nhảy múa. Ubisoft sẽ phát hành game vào ngày 22/11 với nhiều trải nghiệm cá nhân hóa cho phép người chơi tùy biến nhân vật, tự sáng tạc những bản nhạc theo ý thích cùng giao diện người dùng trực quan, dễ làm quen hơn.

Viết bình luận