Invincible: Guarding the Globe - Mở Đăng ký trước trên Google Play Store

Taskmaster 20/07/2023 14:09

Ubisoft vừa chính thức giới thiệu Invincible: Guarding the Globe một tựa game mobile mới lấy bối cảnh trong thế giới của Invincible.

"Invincible: Guarding the Globe" mang đến những câu chuyện mới, sẵn sàng chinh phục những người hâm mộ Invincible. Nhà phát triển đã xây dựng một thế giới hoàn toàn mới với các nhân vật phong phú như Invincible, Atom Eve, Flaxans và Mauler Twins. Người chơi sẽ có cơ hội sưu tập và hợp lực đội hình để sẵn sàng cho những nhiệm vụ hấp dẫn.

Không chỉ giới thiệu chế độ chơi cá nhân, "Invincible: Guarding the Globe" còn hỗ trợ chơi cùng bạn bè trong chế độ Co-op. Cùng nhau chiến đấu, thu thập vật phẩm và tăng cường sức mạnh để đối mặt với những thử thách khó khăn trong game.

Một điểm nổi bật nữa là trò chơi cho phép nhân vật tiếp tục "farming" vật phẩm khi offline. Người chơi sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tích lũy tài nguyên quan trọng.

Để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Invincible: Guarding the Globe, hãy đăng ký trước ngay hôm nay trên Google Play Store Thái Lan và trang web chính thức của Ubisoft. Chào đón những cuộc phiêu lưu hấp dẫn trong thế giới yêu thích của Invincible và cùng nhau bảo vệ hành tinh khỏi mọi nguy hiểm!

Viết bình luận