Tencent sắp phát hành Apex Legends tại thị trường Trung Quốc

Swordsman 17/02/2019 10:20

Phải đến 96,69% Apex Legends sẽ được phát hành bởi Tencent.

Công ty Trung Quốc có cổ phần với nhà phát triển Fortnite Epic và phát triển PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile được hiểu là Tencent nhiều khả năng sẽ là đơn vị đại diện phát hành Apex Legends. 

Kể từ khi Apex Legends được tiết lộ và ra mắt trên PlayStation 4, Xbox One và PC vào ngày 4 tháng 2, trò chơi hành động nhiều người chơi miễn phí đã nhanh chóng sở hữu 25 triệu người chơi trong tuần đầu tiên, đạt kỷ lục Twitch TV trong nhiều giờ được xem trong một ngày, vượt qua cả Fortnite.

Nhà phát hành Apex Legends - Electronic Arts - hiện được cho là đang thương thuyết với công ty internet Trung Quốc Tencent về thỏa thuận đưa trò chơi mới đến Trung Quốc, theo một thông báo trên South China Morning Post (tờ Hoa Nam Trung Quốc). 

Tencent hiện cũng là đơn vị cầm trịch các sản phẩm Fortnite và PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Nếu bạn chưa biết thì hãng này cũng sở hữu studio tạo ra một trong những trò chơi nổi tiếng nhất thế giới, League of Legends.

Giảm số lượng người 100 người thông thường của trận đấu xuống còn 60 và tự động chuyển người tham gia thành các nhóm 3 người (thay vì cho phép chơi solo), Apex Legends tăng cường khả năng chơi theo nhóm thông qua hệ thống giao tiếp phi ngôn ngữ được sắp xếp hợp lý và cung cấp lựa chọn các nhân vật đặc sắc.

Nhà phát triển tại Hoa Kỳ, Công ty giải trí Reverawn, được biết đến rộng rãi thông qua các game bắn súng khoa học viễn tưởng Titanfall và Titanfall 2 . Apex Legends bắt đầu hành trình của mình như Titanfall 3 trước khi thực hiện trò chơi miễn phí và khi ra mắt nó được đầu tư bằng một chiến dịch quảng bá tiếp thị rầm rộ khiến nhiều người biết đến nhanh chóng.

Viết bình luận