Talis Land - Game MMORPG đa nền tảng sắp thử nghiệm CBT vào tháng 06 tới

Taskmaster 17/05/2023 09:59

Talis Land là một tựa game mới thuộc thể loại Cross-platform MMORPG được phát triển bởi Tencent.

Sau khi ra mắt vào tháng 4 vừa qua tại Trung Quốc, ông lớn Tencent đã thông báo chuẩn bị mở thử nghiệm CBT lần đầu cho tựa game Talis Land trong tháng 6 này. Tuy nhiên, thông tin về thời gian và hệ thống thử nghiệm cũng như các quốc gia sẽ tham gia vẫn chưa được công bố, chúng ta sẽ phải chờ đợi thông tin mới để biết thêm.

Talis Land - Trailer

Talis Land là một tựa game di động MMORPG cho phép người chơi chơi chung trên cả PC và điện thoại di động. Người chơi sẽ có thể lựa chọn một trong bảy lớp nhân vật với những kỹ năng khác nhau và phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn không có hệ thống dẫn đường tự động. Người chơi có thể tham gia các hoạt động PvE có độ khó đa dạng, các hoạt động và khám phá các khu vực bí ẩn. Hơn nữa, tựa game còn mang đến tính năng thời tiết, hành vi con người và quái vật đặc biệt cho các địa điểm đặc biệt, tạo nên sự chân thực.

Ngoài ra, nhà phát triển đã khẳng định rằng tựa game sẽ hoàn toàn miễn phí và không có yếu tố trả phí để chiến thắng. Hơn nữa, tựa game sẽ có các cập nhật nội dung mới cho mỗi mùa giải.

Hiện nay, Talis Land đã mở đăng ký trước trên trang web chính thức.

Talis Land

Viết bình luận