PUBG: Map Sanhok sẽ có mặt trên Xbox vào cuối mùa hè này

BTT 19/06/2018 14:16

MỤC LỤC [Hiện]

Trong cuộc họp báo E3 2018 của Microsoft, công ty đã công bố bản đồ Sanhok mới nhất sẽ có mặt trên Xbox One vào cuối mùa hè này.Nhưng trước đó, bản đồ Sanhok sẽ được ra mắt chính thức trên PC vào ngày 22/6 tới đây, tức là chỉ còn vài ngày nữa. Tuy nhiên, nhà phát triển PUBG Corp cho biết họ vẫn sẽ phải tiếp tục theo dõi vì rất một số vấn đề có thể phát sinh khi bản đồ mới được thêm vào chính thức hệ thống map đấu của PUBG

Bản đồ Sanhok - ban đầu được gọi với tên mã Savage. Bản đồ này được thiết kế để trở thành một bản đồ tập trung cho chiến đấu với kích thước nhỏ hơn và gần hơn. NPH hy vọng rằng bản đồ này sẽ thay đổi cách chơi của game thủ, thay vì chỉ loot đồ rồi chạy bo để né tránh giao tranh thì với bản đồ này người chơi sẽ phải giao tranh liên tục

PUBG Corp thề sẽ làm cho Sanhok trở nên dễ tiếp cận nhất có thể - Sanhok là minh chứng cho thấy chế độ một người chơi trên PUBG hoạt động tốt nhất khi sử dụng bản đồ nhỏ. Miramar và Erangel sẽ một lần nữa trở lại trong cùng một hàng chờ. Người chơi có thể lựa chọn giữa hai hàng chờ Sanhok hoặc Miramar + Erangel. Nếu lựa chọn cả hai, người chơi sẽ được phân bổ ngẫu nhiên vào một trong ba bản đồ hiện có trong trò chơi.

Hãng cho biết họ không thể hỗ trợ lựa chọn bản đồ riêng lẻ khi có nhiều hơn hai bản đồ. Việc chọn bản đồ sẽ tạo ra sự gia tăng theo cấp số nhân về tổng số hàng chờ riêng biệt cũng như vấn đề kết hợp với các tùy chọn khác như kích thước, số người chơi,phối cảnh biên… Matchmaking pool có thể sẽ bị chia nhỏ gây khó khăn cho người chơi khi tìm kiếm trận đấu.

Cách thức xếp người chơi trong Sanhok cũng có sự thay đổi khi trước đây, người chơi sử dụng điểm MMR ẩn để tìm kiếm người chơi cùng cấp độ thì Sanhok sẽ không hỗ trợ chế độ này nữa. Điểm số của bạn vẫn sẽ được ghi nhận nhưng sự thể hiện và MMR trên Sanhok sẽ không có sự ảnh hưởng. Bạn sẽ có thể chiến đấu với những người chơi giỏi nhất hoặc tệ nhất. Đó chính là sự hỗ loạn mà nhà phát triển muốn tạo ra cho Sanhok.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết rõ ngày ra mắt chính thức của Sanhok trên hệ thông Xbox One, tuy nhiên rất có thể nó sẽ được xuất hiện vào tháng 8 hoặc tháng 9. 

Viết bình luận