Cách tham gia cuộc thi thiết kế Skin xe trong PUBG Mobile

truongvantai 22/06/2022 09:56

Trong sáng kiến mới nhất nằm trong dự án PDP của mình , Krafton đã chính thức công bố cuộc thi thiết kế skin xe cho PUBG Mobile.

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc thi này yêu cầu bạn phải thiết kế skin xe theo mẫu được cung cấp. Khi thiết kế yêu cầu bạn phải đảm bảo rằng thiết kế này tương thích với PUBG và yêu cầu sáng tạo không được trùng với các skin có trong trò chơi. Kích thước tối đa cho phép gửi là 2 MB với kích thước được phép không nhỏ hơn 500 KB. Cuộc thi sẽ diễn ra trong hai tháng, ngày cuối cùng để gửi là ngày 14 tháng 8.

PUBG Mobile Vehicle

Người chơi sẽ phải điền vào một biểu mẫu trước khi tải lên các thiết kế của mình. Bài dự thi được giới hạn tổng cộng 2 ID cho mỗi trò chơi. Sau đó, người chơi có thể chia sẻ thiết kế của mình trên các trang mạng xã hội, và sử dụng # để tang các thẻ liên quan khác nhau. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến quyết định của ban giám khảo nhưng sẽ cho phép người chơi thu được nhiều phiếu bầu hơn trong giai đoạn bỏ phiếu.

PUBG Mobile Vehicle

  1. Tải xuống mẫu thiết kế ở Đây. Đọc các quy tắc trên trang web chính thức và đảm bảo thiết kế của bạn không vi phạm bất kỳ quy tắc nào trong số đó. Vi phạm các quy tắc sẽ dẫn đến việc tự động bị loại.
  2. Điền vào mẫu bạn đã cung cấp với tên, ID người chơi, tên của trang phục, sơ đồ mặt sau và mặt trước cũng như ý tưởng thiết kế của chính nó.
  3. Đảm bảo rằng tệp được lưu trữ ở định dạng PNG hoặc JPG với kích thước nằm trong khoảng 500 KB-2 MB.
  4. Tải lên tác phẩm của bạn trong liên kết ở Đây.
Để biết thông tin về giải thưởng, liên kết gửi và nhiều hơn nữa, bạn có thể xem tại Đây. Các tác phẩm dự thi sẽ được hội đồng giám khảo xem xét từ ngày 15 đến 18/8 . Các bài viết trong danh sách rút gọn sẽ nhận được giải thưởng trong danh sách rút gọn. Cuộc bình chọn sẽ diễn ra từ ngày 19 tháng 8 đến ngày 25 tháng 8. Trong khi đó, một hội đồng chuyên môn sẽ chọn ra 6 bài viết cho giải Sáng tạo nhất và 3 bài cho giải Tốt nhất toàn cầu. Kết quả dự kiến sẽ được công bố vào ngày 31/8.

Viết bình luận