PUBG: Bão tuyết và Boom C4 sẽ xuất hiện trong bản đồ thứ 4 (Dihor Otok) của PUBG

BTT 14/09/2018 16:06

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin PUBG Corp nêu ý tưởng sẽ làm 1 bản đồ tuyết đã từ rất lâu rồi, nhưng đó cũng chỉ là nằm trong ý tưởng và chưa đưa ra kế hoạch cụ thể. Tin tức này đã lắn xuống trong một khoảng thời gian dài cho đến tận hôm nay, khi cận kề với Noel một lần nữa tin đồn về map tuyết lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Nhưng lần này, nó không chỉ dừng lại ở tin đồn mà chính thức xuất hiện trong bản update sắp tới của PUBG.

Dưới đây là những kiến trúc cổ sẽ xuất hiện trong bản đồ thứ 4 sắp tới:

Cụ thể, có rất nhiều hình ảnh cùng với dữ liệu của PUBG trong thư mục game sau bản update được một game thủ phát hiện. Điều đáng ngạc nhiên đó chính là hình ảnh hòn đảo tuyết trắng, và khẳng định lại một lần nữa Bluehole sẽ nghiêm túc và triển khai bản đồ thứ 4 này trong thời gian sắp tới.

Trong đó, bản đồ thứ 4 này sẽ có tên gọi là Dihor Otok với diện tích 6×6. Đây sẽ là bản đồ tầm trung, lớn hơn Sanhok nhưng nhỏ hơn 2 map chính còn lại. Với những địa danh như sau: Cement Factory, Villa, Town và Cosmodrome. Ngoài ra, đặt biệt đây sẽ là bản đồ có hiệu ứng thứ 3 “bão tuyết” sau mưa và sương mù ở map cũ.

Ngoài ra thêm một điều đặc biệt mà Bluehole gửi đến cho người chơi khi 1 dòng mã có tên “weather night” và C4 xuất hiện, cho thấy loại chất nổ hẹn giờ cũng sẽ góp mặt với chế độ ban đêm sắp tới.

Mong rằng, NPH game PUBG Corp. sẽ sớm đưa bản đồ tuyết đến với cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như là Thế giới trong thời gian sớm nhất để mọi người có thể trải nghiệm nó trong mùa đông năm nay

Viết bình luận