"PUBG kiếm hiệp" Swordsman X cho game thủ dùng hẳn Huyền Thiết Trọng Kiếm của Độc Cô Cầu Bại trong bản Closed Beta 2

Swordsman 26/04/2018 08:35

Vào ngày 27.4, tựa game "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X sẽ bước vào đợt 2 giai đoạn Closed Beta. Những vũ khí được sử dụng trong game cực kỳ phong phú và có thể đó chính là Huyền Thiết Trọng Kiếm của Độc Cô Cầu Bại.

Như chúng tôi đã phản ánh trong nhiều bài trước đây về sản phẩm kiếm hiệp theo phong cách sinh tồn PUBG cực kỳ ấn tượng mang tên Swordsman X. Đây là một trong những sản phẩm được đầu tư công phu của hãng Cube Game và nhận được sự quan tâm của người chơi khi pha trộn chất kiếm hiệp phương Đông và gameplay Battle Royale thịnh hành hiện nay.

"PUBG kiếm hiệp" Swordsman X Closed Beta 2 ngày 27.4

Trong thời gian đi đến đợt Closed Beta 2 này, hãng Cube Game cho thấy họ đã nỗ lực như thế nào trong việc tiếp tục bổ sung và nâng cao tính hấp dẫn của "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X. Chúng ta có thể thấy hệ thống skin nhân vật được thiết kế phong phú hơn, chiêu thức chiến đấu trong game linh hoạt và đa dạng hơn hay bối cảnh không gian ít nhiều thay đổi...

Điều đặc biệt trong "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X chính là việc thêm mới các vũ khí. Game thủ may mắn "loot" đồ có thể tìm được những vật phẩm có giá trị, là những trang phục và vũ khí có thuộc tính VIP. Rất nhiều vũ khí theo cấp độ trong "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X mà ta không thể nhớ hết được, trong đó có vật phẩm như Huyền Thiết Trọng Kiếm của Độc Cô Cầu Bại của Kim Dung vậy.

Phải chăng Huyền Thiết Trọng Kiếm sẽ xuất hiện trong PUBG kiếm hiệp" Swordsman X?

Như chúng ta biết Huyền Thiết Trọng Kiếm là một thần khí của đệ nhất cao thủ thiên hạ Độc Cô Cầu Bại trong kiếm hiệp Kim Dung. Bề ngoài với hình dáng "to vật vã" nên sức nặng cũng không tầm thường, người sử dụng Huyền Thiết Trọng Kiếm phải có sức khỏe và nhất là công lực tất phải thâm hậu. Huyền Thiết Trọng Kiếm sau này được Dương Quá sử dụng làm binh khí, dùng chỉ với một tay trái song nhiều pha vẫn đủ sức "cân team".

Và nay phiên bản Closed Beta 2 của "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X có lẽ cây Huyền Thiết Trọng Kiếm sẽ được tái xuất? Tạo hình vũ khí trong Swordsman X vốn được biết đến khá kỳ quái nên tùy vào suy luận của mỗi cá nhân mà thôi. 

Swordsman X là một game PC do hãng Cube Game sản xuất, khá ngạc nhiên là một sản phẩm như vậy lại không đến từ những tên tuổi như Snail Games, NetEase hay Tencent. Game Võ Hiệp X sở hữu công nghệ đồ họa hiện đại bậc nhất hiện nay trong thiết kế game: Engine Unreal 4. Bạn có thể thấy cảnh vật trong game vô cùng sắc nét và chân thực. Độ trong và độ sáng được đẩy lên đỉnh điểm.

Bạn có thể tham khảo trang chủ của game: https://wx.cubejoy.com/index.html

Viết bình luận