Hướng dẫn cách hiện thị FPS trong khi đang chơi CS:GO

Taskmaster 05/06/2020 09:24

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù trò chơi có khả năng hiển thị cho bạn FPS, nhưng nó không đơn giản như chỉ cần duyệt các cài đặt và kích hoạt nó. Trò chơi Counter-Strike nổi tiếng là có một giao diện điều khiển, giúp bạn sửa đổi trò chơi của mình theo ý muốn. Những người chơi đã thử ngay cả những thay đổi cơ bản nhất trong trò chơi của họ cũng đã quen thuộc với lệnh console, được mở bởi bởi phí "~" (Cạnh số phím số 1 trên bàn phím).


Trailer CS:GO

Khi bạn mở giao diện điều khiển, bạn cần nhập vào “cl_showfps 1” để xem FPS trong trò chơi. Điều này sẽ giúp bạn hiểu nếu bạn gặp một số vấn đề về hiệu suất, điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến lối chơi của bạn. Nếu bạn không còn muốn xem FPS, tất cả những gì bạn phải làm là quay trở lại bàn điều khiển và gõ vào “cl_showfps 0”.

Nếu bạn muốn một giải pháp nhanh hơn, bạn có thể thử tạo một tệp cấu hình tùy chỉnh và gán nó cho một phím nóng, điều này sẽ cho phép bạn đưa FPS ra và lấy nó ra càng nhanh càng tốt.


Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về FPS, ping, mất gói và hơn thế nữa, bạn có thể nhập vào “net_graph 1,” sẽ đưa ra một loạt các chỉ số hiện tại.

Phần hay nhất của việc hiển thị FPS là nó nhẹ về hiệu suất của bạn và sẽ không ảnh hưởng đến nó theo bất kỳ cách nào, thay vào đó, nó sẽ giữ thông tin kênh cho bạn để bạn có thể phát hiện khi gặp sự cố.

Viết bình luận