Ngôi sao CS:GO S1mple cùng màn phỏng vấn thú vị đến từ 500Bros Media của Việt Nam

dbao 16/07/2021 19:51

Ngôi sao S1mple của đội tuyển Na`vi của bộ môn CS:GO đầy nổi tiếng đã có màn phỏng vấn đầy vui vẻ và cùng gửi lời chào tới fan ở Việt Nam.

Cụ thể vào ngày 15/7 vừa qua diễn ra trong một buổi họp báo đồng hành cùng với những đối tác có quyền trực tiếp phát sóng giải đấu của bộ môn thể thao Esports được đông đảo người chơi trên thế giới trải nghiệm là CS:GO, giải đấu IEM Cologne 2021 với sự góp mặt của đội tuyển Na`vi sở hữu cho mình một tuyển thủ được cho là tay to bậc nhất ở trong CS:GO là S1mple đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ ở toàn nước cũng như Việt Nam. 


Giải đấu IEM Cologne 2021 đã diễn ra rất sôi động.

Trong màn phỏng vấn với S1mple cùng huấn luyện viên của họ là  B1ad3 được thực hiện bởi những caster của 500Bros Media (đơn vị phát sóng giải đấu tại Việt Nam), siêu sao S1mple đã thể hiện sự thân thiện của mình bằng màn chào hỏi tới những người hâm mộ Việt Nam, điều này làm cho những game thủ CS:GO cảm thấy rất thích thú.

Bên cạnh đội tuyển nổi tiếng là Na`Vi, những đội tuyển khác thuộc top 6 của IEM Cologne 2021 như Astralis, G2 Esports, Gambit, Virtus.Pro và FaZe Clan cũng đã có cho mình những buổi phỏng vấn khá thú vị để chuẩn bị cho giai đoạn sau vòng playoffs. Tại buổi họp báo online này, những thành viên là HLV của các đội đều được tự do trả lời các câu hỏi từ các đơn vị báo chí và studio trên khắp thế giới cũng như những chia sẻ đầy thú vị của họ. Với đại diện Việt Nam được vinh dự phỏng vấn họp báo chính là các caster tới từ 500Bros Media. Và ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, bên phía 500Bros Media cũng nhanh chóng đăng tải  video đã được vietsub của phần hỏi-đáp giữa các caster và pro player có mặt trong ngày hôm đó.

 

Buổi họp báo này đã đem lại rất nhiều những thông tin bổ ích cũng như phần nào đó cũng giải đáp được những thắc mắc từ lâu của những caster trên toàn thế giới với từng đội tuyển, cùng với đó là những câu chuyện xoay quanh khuôn khổ giải đấu CS:GO này với tình hình dịch Covid vẫn đang diễn biến khó lường. Những câu hỏi của các caster phần lớn là nghe được những chuyển biến trong đội hình của từng đội tuyển về cá nhân cũng như chiến thuật của đội có thay đổi gì đáng kể.

Hiện tại thì vòng playoffs của IEM Cologne 2021 sẽ diễn ra trong 3 ngày 16, 17 và 18 tháng 07 , bắt đầu từ 21h00 mỗi ngày. Anh em hoàn toàn có thể theo dõi giải đấu được bình luận trực tiếp bằng tiếng Việt trên kênh nime của 500Bros Media, anh em hãy nhớ đón xem đội tuyển mình yêu thích thi đấu nhé. 

 

Viết bình luận