CS:GO: Những "thú vui" đặc biệt của siêu sao số 1 S1mple

dbaohz10 28/03/2021 23:24

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu anh em đã từng chơi qua tựa game CS:GO hay đã từng biết qua tựa game này từ những giải đấu hay tin tức trên mạng về môn thể thao eSport này thì ắt hẳn sẽ biết tới cái tên Oleksandr "S1mple" Kostyliev. Anh chàng này mặc dù chỉ mới có 23 tuổi, nhưng đừng xem thường khi nhìn vào thành tích của S1mple bạn sẽ phải bất ngờ đấy. Với vinh dự được tôn vinh là ngôi sao xuất sắc nhất giải trong năm, cũng như 2 lần về nhì và 12 danh hiệu MVP đủ để khiến game thủ khác phải "mơ ước" để có được. Cũng không quá đề cao khi S1mple hiện nay cũng được cho là một trong những "huyền thoại sống" của CS:GO với những thành tích kể trên. Nhưng bên ngoài thành tích, anh chàng cũng có cho riêng mình những sở thích khá " độc đáo" mà ít ai để ý.

Diễn trò kỳ thị giới tính trên stream, s1mple bị Twitch cho ra đảo 1 tuần |  ONE Esports - Lãnh Địa của Esports

Sở thích "chơi chim" làm nên thương hiệu

Đối với fan hâm mộ NàVi, đội tuyển mà S1mple đang thi đấu hay những fan chân chính của S1mple thì có thể bạn đã quen với việc anh chàng "chơi chim" giỏi thế nào. Trình độ thuộc dạng đỉnh cao trong làng game CS:GO, khả năng nhấp nhả và tư duy tốt đã làm nên tên tuổi của S1mple. S1mple không ít lần làm fan phải trố mắt kinh ngạc vì khả năng "chim" đỉnh cao giúp anh thu về 1,500$ dễ dàng, nhưng cũng không ít lần anh phải trả giá với sở thích này. Có thể kể đến là tình huống "chim" không thành công của S1mple khi không hạ gục được nitr0 trong trận gặp Team Liquid tại ESL One Cologne và làm cả team phải thua cuộc.


S1mple đã không hạ gục được nitr0 khiến cả đội phải thất bại trước Team Liquid.

Sở thích ăn uống ngay cả khi đang trong trận đấu căng thẳng

Với việc sỏ hữu hơn 2,3 triệu người theo dõi trên nền tảng Twitch thì không có gì lạ khi mỗi lần stream của S1mple có hàng chục nghìn người theo dõi. Trong trận đấu cách đây vài ngày thì anh chàng còn lập kỷ lục với hơn 77k người xem trong khuôn khổ giải FPL. Anh còn đạt số kill tổng cộng là 69 trong trận đấu mới đây, một con số không tưởng.

Nhưng tài năng là thế, S1mple còn có thói quen cực kỳ khác người là ăn uống ngay cả khi game căng thẳng. Đây có thể coi là sự tự tin đáng để mọi người học tập kể cả đang trong tình thế hết sức căng thẳng như clip dưới đây. 

Sưu tập những bộ skin đắt đỏ nhất

Bên cạnh việc có kỹ năng thuộc dạng xuất chúng, S1mple còn tỏ ra là một tay chơi "sành sỏi" khi anh luôn sưu tầm những bộ skin thuộc hàng hiếm và đắt đỏ nhất trong CS:GO. Hiện tại thì S1mple có combo rất ấn tượng là con dao Flip Marble Fade hạng 6 và găng tay Sport Gloves | Hedge Maze hạng 1 thế giới. Đây chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập skin "đồ sộ" của anh chàng này mà thôi.

Con dao Flip Marble Fade này rất có giá trị trong CS:GO.

Ngoài ra thì S1mple cũng được mọi người tặng skin hay cho mượn để đấu giải, skin AK-47 Case Hardened blue gem với 4 sticker Titan vô giá của anh chàng đang được đồng đội Perfecto "mượn" để tăng khí thế thi đấu.

 

 

 

Viết bình luận