Fortnite và PUBG không phải là game PHỔ BIẾN NHẤT trên mạng xã hội Twitter quý 1 2019

Swordsman 08/04/2019 13:46

Hai trò chơi được xem như hot nhất thời điểm hiện tại, Fortnite và PUBG, đều không chiếm giữ ngôi vị số 1 game phổ biến nhất trên Twitter.

Top 5 game phổ biến trên mạng xã hội Twitter quý 1 năm 2019:

1. Fate Grand Order
2. Fortnite
3. Granblue Fantasy
4. PUBG
5. Kingdom Hearts 3

PUBG và Fortnite không phải là những trò chơi phổ biến nhất trên Twitter trong quý đầu tiên của năm 2019. Trò chơi được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter là Fate Grand Order. Nó được phát triển bởi Delightworks có trụ sở tại Nhật Bản và được phát hành toàn cầu bởi Aniplex, một công ty con của Sony Music Entertainment Japan.

Fate Grand Order - game phổ biến nhất trên Twitter quý 1 năm 2019

Trò chơi được phát hành phiên bản quốc tế song nhiều quốc gia vẫn chưa có sản phẩm này. Trong khi đó hai tựa game của Epic Games và PUBG Corp xuất hiện rộng rãi ở phần lớn các nước trên thế giới. Ngay cả hai thị trường sôi động nhất là Hoa Kỳ và Canada Fate Grand Order vẫn bị giới hạn.

Fate Grand Order cũng là trò chơi được biết đến nhiều nhất trên Twitter vào năm 2018 và từ đó cho đến nay không tựa game nào có thể soán ngôi số 1 của nó. Fate Grand Order là một trò chơi di động nhập vai miễn phí trực tuyến, dựa trên tiểu thuyết hình ảnh Fate/stay night và nhượng quyền của Type-Moon.

Lối chơi trận hình đánh theo lượt là đặc trưng của trò chơi Nhật Bản này

Game được phát triển bởi Delightworks bằng Unity và được phát hành bởi Aniplex. Trò chơi tập trung vào gameplay chiến đấu theo lượt. Trong đó người chơi đảm nhận vai trò của một Master, triệu tập và ra lệnh cho những anh hùng mạnh mẽ được gọi là "người hầu" để chiến đấu với kẻ thù.

Nó được phát hành lần đầu tiên tại Nhật Bản vào ngày 29 tháng 7 năm 2015 trên Android với phiên bản tiếp theo vào ngày 12 tháng 8 năm 2015 trên iOS .

Mặc dù  PUBG và Fortnite được nhiều người yêu thích nhưng Fate Grand Order mới là game được đánh giá cao nhất. Công ty nghiên cứu SensorTower  báo cáo  rằng trò chơi đã kiếm được hơn 2 tỷ đô la với 97% doanh thu đến từ Nhật Bản.

Được nhiều người yêu thích song PUBG và Fortnite không giành top 1 game hot trên Twitter

"Dựa trên loạt Fate của anime và manga Nhật Bản, trò chơi đã ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 8 năm 2015 và đã trở thành một trò chơi di động có doanh thu cao nhất từ ​​trước đến nay", một bài đăng từ Randy Nelson của Sensor Tower. "Doanh thu của Fate Grand Order đã vượt qua $ 290 triệu trên toàn thế giới trong quý trước trên App Store và Google Play, tăng 35% so với năm trước từ quý hai năm 2017."

"Ước tính game thủ iOS đóng góp khoảng 64% doanh thu của Fate Grand Order trên toàn cầu, trong khi đó là 36% từ Google Play. Trò chơi đứng thứ 3 về doanh thu toàn cầu vào tháng trước trên cả hai nền tảng, thu về hơn 100 triệu đô la, xếp thứ 4 và 3 cho doanh thu của App Store và Google Play".

Viết bình luận