Fortnite: Súng bắn móc kéo Grappling Hook sẽ xuất hiện trong game

BTT 07/09/2018 08:51

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kiện High Stakes sắp ra mắt trong Fortnite và mang đến nhiều tính năng mới, như Getaway LTM, trang phục Wildcard và hàng loạt các thử thách đặc biệt. Ngoài ra, một phần của sự kiện High Stakes là món đồ Grappling Hook mới, cho phép người chơi thoát khỏi những tình huống ngặt nghèo hay rút ngắn khoảng cách với đối phương.

Grappling Hook (móc kéo), theo mô tả, cho phép người chơi “bay nhảy quanh map theo phong cách riêng của mình. Món đồ di động này với độ hiếm Epic sẽ xuất hiện trong Fortnite Battle Royale.” Sự tiện dụng của Grappling Hook, cùng Rift-To-Go, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự linh động vào giai đoạn cuối Season. Chúng ta hãy cùng xem qua Grappling Hook hoạt động như thế nào.

Ngoài móc kéo, những ai tinh mắt sẽ để ý hai điểm quan trọng khác trong clip trên. Đầu tiên, chúng ta có thể thấy một biểu tượng khuôn mặt mới, thứ hai, có vẻ như tòa tháp đang xây dựng trước đó đã hoàn tất. Có khả năng là những thay đổi này sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo.

Fortnite là game của studio Epic Games, được phát hành mùa hè năm 2017 dưới dạng “early access”, đồng nghĩa nó vẫn đang trong quá trình phát triển. Đây là game thuộc thể loại sinh tồn, trong đó game thủ thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ, vũ khí và cố gắng sống sót càng lâu càng tốt.

Vài tháng sau khi ra mắt, Epic Games tung Fortnite Battle Royale, chế độ chơi miễn phí với các nguyên liệu và kịch bản game lấy từ game chính, trong đó 100 người đối kháng nhau để giành sự sống. Người sống sót cuối cùng là người chiến thắng. Chính lúc này, Fortnite bắt đầu cất cánh. 10 triệu người đã chơi game trong vài tuần đầu tiên. Chế độ battle royale làm nên sự nổi tiếng bất ngờ và là thứ mọi người vẫn nhắc đến khi nói về Fortnite.

Chúng ta hãy cùng chờ xem bản cập nhật tiếp theo sẽ mang lại những thay đổi gì khi nó chính thức ra mắt. Mong rằng bản cập nhật này sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị hơn cho game thủ

Viết bình luận