VTC Game chính thức phát hành Gun Star - Game bắn súng toạ độ trên mobile có tính năng sinh tồn đầu tiên tại Việt Nam

Oda 26/09/2021 14:29

Một sản phẩm game nổi bật của dòng bắn súng tọa độ đã được VTC Game xác nhận phát hành đầu tháng 10 - hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm nhờ tính năng sinh tồn đầy kịch tính.

Kể từ năm 2015, Gunny, Gun Pow hay GunboundM đã trở thành cái tên bảo chứng cho loại game online bắn súng tọa độ tại Việt Nam. Thế nhưng sắp tới đây, VTC Game sẽ chính thức trình làng một ‘bom tấn’ tiếp theo, hứa hẹn sẽ khiến thời hoàng kim của dòng game bắn súng quay trở lại mang tên Gun Star.

game bắn súng tọa độ

Tựa game bắn súng tọa độ nổi tiếng lừng lẫy này đã từng làm mưa làm gió ở thị trường SEA với cái tên Đạn Đạn Kỳ Binh. Nhưng khi về Việt Nam, siêu phẩm bắn súng độc quyền của nhà VTC Game sẽ được đặt tên là Gun Star.

Tham gia Gun Star, các game thủ sẽ được hóa thân thành các nhân vật để thực hiện nhiệm vụ, săn boss, leo rank và thỏa sức tương tác, giao lưu kết bạn. Người chơi sẽ dễ dàng thu thập vật phẩm giá trị gồm nhiều loại vũ khí cổ quái, trang bị tạo hình bắt mắt để tăng lực chiến, cường hóa sức mạnh, thay đổi hiệu ứng của vũ khí và thú cưng để thể hiện gu cá tính.

các tính năng trong gun star vtc game

Bên cạnh đó, phần đồ họa của Gun Star được xây dựng thuần chất theo phong cách chibi, cực kỳ đẹp mắt và mắt sinh động từ nhân vật cho đến hiệu ứng và cả những bộ outfit ‘chất chơi’. Thậm chí phần nhạc nền vui nhộn cũng tạo cảm giác thư giãn hơn cho các game thủ khi thám hiểm các thử thách trong cốt truyện của Gun Star.

trang bị của nhân vật trong gun star

Đồ họa đẹp mắt với giao diện UI/UX được thiết lập hợp lý, bố trí gọn gàng và cực kỳ hiện đại

đồ họa đẹp mắt của gun star

Chưa hết, điểm nhấn ở chế độ chơi sinh tồn kịch tích sẽ góp phần ‘tăng độ khó cho game’. Đây được coi dấu mốc đặc biệt của Gun Star, vì lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện chế độ sinh tồn cho dòng game bắn súng tọa độ mobile do ông trùm VTC Game thâu tóm. Việc bổ sung tính năng này trong game hứa hẹn Gun Star sẽ trở thành 1 sân chơi với những cuộc đấu súng căng não, tiên phong ở thể loại game bắn súng mobile.

chế độ sinh tồn trong gun star

Gun Star được VTC Game xác nhận sẽ cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2021 trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

Tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Viết bình luận