Khi gái xinh chơi Gun Star: Đập tiền không ghê tay khiến anh em khịa nhau long trời lở đất

Oda 18/01/2022 09:46

Con gái nhà người ta chơi game thì được bảo vệ, che chở nhưng con gái Gun Star đã chơi là khô máu, lên kèo tiền triệu như cơm bữa để minh chứng đẳng cấp của VIP. 

Ngay khi ra mắt, Gun Star đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, hầu hết game thủ đều dành những điểm cộng cho đồ họa 3D sắc nét cùng nhiều chế độ chơi linh hoạt và tính năng đa dạng. Tưởng chừng thể loại game TBS là nơi quy tụ đông đảo anh em bốn phương, tuy nhiên chỉ sau 2 tháng ra mắt, cộng đồng Gun Star đã chứng minh đây không chỉ là đấu trường tập hợp hội chị em xinh đẹp mà còn hăng máu nhất nhì làng bắn súng tọa độ. Chẳng thế mà bao drama lớn nhỏ đều bắt nguồn từ…các nàng Gun Star mà ra.

Số lượng game thủ nữ đông đảo khiến các drama của Gun Star “mặn” hơn rất nhiều

Drama mới nhất trong group cộng đồng Gun Star bắt đầu từ việc “chị đại” khét tiếng của server 1 với tên nhân vật Club-Egg đã lớn tiếng đăng đàn thách thức chàng trai VIP 8 ngang tài ngang sức Thỏ-Phê-Cỏ của server 10 khiến đây không đơn giản chỉ là mâu thuẫn cá nhân trong game mà đã trở thành cuộc chiến của cả hai bang trên mọi mặt trận.

Cô nàng thường được mọi người gọi là Trứng, giữ nhiều thành tích đáng nể trong cộng đồng Gun Star sẵn sàng bóc phốt không ghê tay đối thủ

Cụ thể, khi cô nàng Club-Egg thách đấu game thủ VIP Thỏ-Phê-Cỏ với mức chốt kèo là 500.000 VNĐ trên một trận đấu, thế nhưng anh chàng lại yêu cầu dùng tài khoản cân bằng lực chiến và ngưng “ăn bám” nick của người yêu bằng những lời lẽ khá nặng nề. Mặc dù yêu cầu từ phía đằng trai không hề vô lý, nhưng ngay khi bị động chạm vào lòng kiêu hãnh, nữ game thủ đã đăng đàn bóc mẽ đối thủ. Thậm chí, người yêu của bóng hồng này - một tay súng máu mặt với nickname là Club-Nắng cũng công khai bênh vực cô với những màn xả ngôn, thách đấu tiền triệu khiến cả cộng đồng cảm thấy vô cùng phấn khích.

Không hổ danh VIP 9 kỳ cựu của server 1, ngay khi nghe tin người yêu bị “bắt nạt”, anh chàng Club-Nắng lập tức tuyên chiến với bất kỳ ai hòng lấy lại danh dự. Đặc biệt, Gunner này còn chơi lớn nâng mức giá của trận chiến lên gấp 10 lần so với ban đầu, tức ai thắng sẽ lập tức được nhận 5.000.000 VNĐ cho một trận đấu.

Được biết các mức VIP trong Gun Star tương đương với các mốc nạp từ 20.000.000 - 200.000.000 VNĐ và theo quy luật, mức VIP sau sẽ có số tiền nạp gấp đôi mức VIP trước. Chẳng thế mà các VIP nói chuyện với nhau bằng tiền triệu một cách dễ dàng, miễn sao lấy lại được danh dự cho mình.

Cả hai bên lời qua tiếng lại cực kỳ căng thẳng. “Đàn bà là những niềm đau” quả không bao giờ sai!

Không thể đánh giá ai đúng ai sai trong chuyện này, chỉ biết rằng một khi đã đụng đến con gái thì anh em rầm rộ hóng phốt, khịa nhau long trời lở đất, dễ dàng chi hàng triệu đến chục triệu đồng để chứng minh đẳng cấp.

Không biết kèo solo “nhẹ nhàng” 5 triệu đồng sẽ đi về đâu khiến cả group xôn xao ngóng chờ 

Được coi là điểm cộng của Gun Star khi sở hữu nhiều chế độ thách đấu: 1vs1, 2vs2, 3vs3,.. kết hợp cùng những tính năng độc đáo, ngay từ những ngày đầu tiên mở server, người chơi đã chứng kiến hàng trăm trận quyết chiến khắc nghiệt, số lượng giải đấu do NPH tổ chức ngày một tăng lên để đáp ứng nhu cầu của game thủ. Mà ai chơi game đều biết, không có gì cay cú hơn việc thua dưới tay đội kém lực chiến hơn mình.

Gun Star thường xuyên tổ chức những giải đấu khủng với giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng để cộng đồng khoe tài với nhau

Hiện tại tranh cãi nảy lửa giữa các game thủ vẫn đang chưa có dấu hiệu dừng lại. Phải chăng một trận solo tại đấu trường Gun Star thì mọi chuyện mới có thể êm xuôi? Các game thủ muốn hóng biến thì nhanh chóng tham gia TẠI ĐÂY nhé!

Tải game: https://gun-star.onelink.me/L8Ks/gs

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar

Viết bình luận