Top VIP trắng tay ra về tại giải đấu của Gun Star do sự cố hy hữu từ vị trí trọng tài

TungTQ 28/03/2022 11:11

MỤC LỤC [Hiện]

Tại bất kỳ tựa game bắn súng tọa độ nào, việc căn góc chuẩn, bắn siêu cao, lựa hướng gió,... luôn là các kỹ năng mà game thủ nào cũng phải có. Đồng thời, việc lựa chọn cho bản thân vũ khí, pet chiến, xe,... phù hợp là điều không thể thiếu để giúp bạn hạ gục đối thủ trong mỗi trận đấu 1vs1. Thế nhưng không phải lúc nào quy luật đó cũng đúng, sự may mắn và các yếu tố ngoại cảnh tác động cũng có thể dẫn đến nhiều kết quả bất ngờ.

Tùy vào “nhân phẩm”, bạn có thể nhận được những vật phẩm cực giá trị phục vụ cho mỗi trận so tài

Một minh chứng rõ ràng, showmatch với chủ đề “Chiến Thần Tranh Đấu” vừa diễn ra của Gun Star hiện vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng bắn súng tọa độ với màn đấu súng giữa 2 VIP cao nhất của game. Cụ thể, game thủ với nickname Tiểu-Kiều - một VIP máu mặt thuộc hàng top của Gun Star đã phải nhận bàn thua trước ST-CậuCả dù game thủ này ở cấp VIP thấp hơn kha khá; thế nhưng điều đáng nói đó là kết quả này đã bị ảnh hưởng “gián tiếp” từ chính nước đi của trọng tài.

Trận đấu giữa hai chiến thần được cả cộng đồng Gun Star cổ vũ

Theo luật, khi mở phòng đấu, 2 tài khoản của 2 admin cũng sẽ vào phòng để livestream công khai cuộc đọ sức, đồng thời để xử lý những tình huống bất ngờ như hack hoặc bỏ trận. Ngay sau khi bắt đầu trận chiến, 2 admin sẽ buộc phải tự nhảy xuống hố và “tự sát” nhằm không cản trở tầm ngắm và lượt bắn của game thủ, cũng như đảm bảo thời gian thi đấu. Đây vẫn là hoạt động thường xuyên của admin kể từ trận đầu tiên trong khuôn khổ các giải đấu của Gun Star.

Tuy nhiên, một sự cố hy hữu đã xảy ra trong Showmatch tháng 3 của Gun Star do chính việc đào hố tự sát của dàn admin đã khiến kết quả lộn ngược dòng ngoạn mục. Nước đi này của 2 admin đã vô tình tạo ra một lợi thế siêu lớn cho ST-CậuCả. Anh chàng đã tận dụng việc địa hình không còn chắc chắn, kéo đối phương chạy đến khu vực mà admin đã đào hố trước đó và chỉ cần bắn một quả chí mạng, ngay lập tức Tiểu-Kiều đã bị lọt hố và nhận bàn thua trong khi lượng máu còn rất nhiều.

Trước đó, hầu hết cộng đồng cho rằng Quý Quân Tiểu-Kiều chắc chắn sẽ chiến thắng với các chỉ số cách biệt bởi game thủ này đã có kinh nghiệm tham gia nhiều giải đấu của Gun Star

Màn tranh đấu giữa hai chiến thần đã nhận được rất nhiều quan tâm và bình luận hài hước từ giới xạ thủ, trong đó chủ yếu là buộc tội 2 admin của Gun Star: “Admin tự đào hố thế kia mị”, “Thế này không liệm hơi phí!”, “Nước đi này của admin tại hạ không đỡ được”,... Thậm chí một số người còn đòi đấu lại để lấy lại danh dự cho VIP, nhưng xét về nhiều khách quan, trận đấu được diễn ra như thế nào là phụ thuộc vào độ nhanh nhạy, kỹ năng và sự phán đoán của người chơi. Tính đến hiện tại, kết quả trên đã có được sự tâm phục khẩu phục từ cả 2 bên.

Kỹ năng thần sâu cùng cơ hội may mắn đã giúp ST-CậuCả lên ngôi vô địch và rinh về em pet chiến trị giá hàng triệu đồng

Tóm lại, dù sự cố này có xảy ra hay không thì cũng không thể phủ nhận đây là một trận đấu vô cùng kịch tích khi các game thủ đều sở hữu những kỹ năng bắn siêu cao điêu luyện. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ từ hệ thống vũ khí và pet chiến của bản cập nhật tháng 3 đã đem lại những hiệu ứng nổ đạn vô cùng mãn nhãn.

Vũ khí Bánh xe răng cưa kết hợp cùng set thời trang mới nhất sẽ tạo hiệu ứng đặc biệt mà người chơi nào cũng muốn sở hữu để thể hiện đẳng cấp trong server

Thông qua trận showmatch lần này, người chơi cũng bán tín bán nghi về một giải đấu 1vs1 với quy mô hoành tráng hơn trong tháng tới bởi chính nhà NPH cũng bật mí rằng Gun Star sẽ có một tính năng mới cho phép người chơi thi đấu trực tiếp với nhau. Đây luôn là điều được cả làng bắn súng tọa độ mong chờ vì nó vừa giúp người chơi thể hiện trình độ của riêng mình, vừa giúp tránh những sự cố không đáng như tại giải đấu tháng 3.

Chiến Thần Tranh Đấu dự kiến sẽ quy mô và bùng nổ hơn nữa
vào tháng 4/2022

Hy vọng trong bản update tới, Gun Star sẽ mang đến nhiều tính năng mới và không lặp lại các sự cố trong khuôn khổ giải đấu để mang đến những trận so kè về tài năng, kỹ thuật chứ không phải dựa vào “nhân phẩm”. Game thủ có thể tải game ngay TẠI ĐÂY để tham gia các showmatch nhận quà lớn từ Gun Star!

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar

Group: https://www.facebook.com/groups/gunstarvtcgame

Viết bình luận