“Kè nhau” trực tiếp trong game, người chơi Gun Star không ngại nạp VIP liên tục khiến anh em phải khiếp sợ

TungTQ 19/04/2022 10:23

MỤC LỤC [Hiện]

Được coi là điểm cộng của Gun Star khi sở hữu nhiều chế độ thi đấu, kết hợp cùng những tính năng độc đáo, ngay từ những ngày đầu tiên mở server, người chơi đã chứng kiến hàng trăm trận quyết chiến khắc nghiệt, cũng như những màn thách đấu cực gắt giữa các Gunner.

Gun Star - một trong những tựa game bắn súng tọa độ trên mobile hot nhất hiện nay

Vì vậy, sẽ dễ hiểu khi nhiều anh em trong Gun Star không ngại chi tiền triệu đến hàng chục triệu để sẵn sàng thách đấu nhau. Chỉ mới ngày hôm qua thôi, game thủ “Zungi”của guild “Star” đã có màn cà khịa cực gắt với game thủ “Mưa đêm” guild “Mưa" của Gun Star.

Drama nổ ra khi chủ nick “Mưa đêm" giả danh và liên tục có những hành động lừa gạt các chủ top server 24. Nhưng hành động của chủ nick này chưa dừng lại ở đó, “Mưa đêm" tiếp tục xin vào guild “Star” - Top 1 server 24, sau đó âm thầm kick acc mọi người trong guild và lờ đi như không có chuyện gì xảy ra.

Bất bình trước hành động vô trách nghiệm, “Zungi" - hiện là VIP 7 đã không ngại đưa ra lời khiêu chiến để đòi lại công bằng cho anh em trong guild.

Bài viết bóc phốt thẳng tay game thủ có hành động xấu trong group

Cụ thể, Zungi đã thách thức chàng kia có dám nâng VIP để “ngang hàng nói chuyện” với mình không. Để chứng thực cho mức độ chịu chơi của mình, Zungi hành động dứt khoát nạp ngay trong ngày mà không cần phải đắn đo. Chỉ cần “Mưa đêm" dám nâng lên VIP 7, “Zungi" sẽ sẵn sàng đáp trả bằng cách nâng lên VIP cao hơn và chiến đến cùng. Anh em trong group cứ phải gọi là hít hà drama không kịp.

Chủ nick “Mưa đêm" đã nhanh chóng bị game thủ Zungi điểm tên và thách thức

Theo thông tin trong group, các mức VIP trong Gun Star tương đương với các mốc nạp từ 20.000.000 - 200.000.000 VNĐ và các mức VIP sau sẽ có số tiền nạp gấp đôi mức VIP trước. Vì thế mà VIP nói chuyện với nhau bằng tiền triệu một cách dễ dàng, miễn sao lấy lại được danh dự cho mình.

Dám nói làm làm, Zungi đã nạp thẳng tay để up lên VIP 8-9, tương đương khoảng 24.000.000 VNĐ

Chủ nick Zungi của Guild Star là một trong những tay kỳ cựu của VIP 7

Có thể nói, Gun Star là một trong số những tựa game bắn súng sinh tồn rất thú vị mà các anh em game thủ có thể thoải mái tương tác, giao lưu và thực hiện các cuộc tranh tài kịch tính như vượt phó bản, guild chiến, leo tháp… hấp dẫn. Hơn nữa, những anh em trong game còn cực kỳ chịu chơi khi liên tục đưa ra những lời solo đọ dame với số tiền khủng từ tiền trăm đến tiền triệu mà không hề đắn đo suy nghĩ. Những anh em nào mê game đều biết, đã nhận lời thách thức là phải đua nhau đến cùng.

Gun Star có điểm nhấn ở mỗi pha dứt điểm, tạo hiệu ứng bùng nổ khói đạn mãn nhãn tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Đặc biệt, sau bản cập nhật tháng 4 “Xạ thủ đối kháng", Gun Star đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen nhờ cách cân bằng hệ thống kỹ năng tốt hơn. Các anh em Gunner cũng đã có nhiều trải nghiệm hoàn thiện hơn trong game.

Bản cập nhật tháng 4 đã nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ anh em trong cộng đồng

Dưới sự thách thức liên tục của “Zungi", chủ nick “Mưa đêm" hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái đáp trả nào. Liệu rằng, anh chàng này đang chờ đợi 1 cơ hội để phản công, hay vụ thách đấu này sẽ chìm vào trong im lặng? Anh em nào muốn hóng thì hãy nhanh chóng tham gia group của Gun Star nhé!

​​Tải game: https://gun-star.onelink.me/L8Ks/gs

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar

Group: https://www.facebook.com/groups/gunstarvtcgame

Viết bình luận