1001 màn tỏ tình của game thủ Gun Star mùa Valentine: Chuyển tiền về cho vợ, viết lời tỏ tình gieo vần như Rap love!

Oda 14/02/2022 17:38

Ngoài việc bá đạo trên đấu trường tọa độ, anh em Gun Star còn có sở trường ‘bắn thẳng vào trái tim’ người thương khi luôn có những hành động tình bể bình thế này.

Không chỉ được đông đảo các game thủ yêu thích nhờ sở hữu dàn tính năng phục vụ “sống ảo” hết tầm như kết hôn, thay avatar, cửa hàng thời trang, danh hiệu hay thú cưng, Gun Star còn là 1 cộng đồng đông đảo, luôn tích cực tham gia các hoạt động mà đặc biệt mới đây nhất là Lễ kỉ niệm Valentine 2022.

Để nhiệt liệt chào mừng ngày lễ Tình Yêu lớn nhất trong năm, BQT đã quyết định tổ chức 1 sự kiện cực kì ý nghĩa để anh em thể hiện tình yêu của mình với nửa kia, cụ thể như sau:

Chỉ cần khoe ảnh chụp với “người thương”, đăng kèm caption ngọt ngào là sẽ có ngay cơ hội sở hữu code ingame trị giá tới 1 triệu đồng cùng các giải thưởng khác.

Ban tổ chức gọi, game thủ đã đáp lại ngay bằng những bài thi chất lượng đậm mùi ‘nịnh người yêu’. Văn hay thế này bảo sao có người yêu, game thủ nào còn FA xem ngay mà học tập nhé!

Không chỉ là trai xinh gái đẹp, các game thủ của Gun Star còn làm thơ tỏ tình nghe cuốn chẳng khác gì 1 bài Rap love…

Tuy nhiên, có những “trụ cột gia đình” chọn cách không lòng vòng anh như Hải Phòng, chuyển thẳng tiền về cho vợ!

Bên cạnh những couple ngọt sâu răng thì cũng không thiếu những số phận éo le tới mức ‘va vào Covid trúng Valentine’ ???

Và có những người thì nhất quyết là theo chủ nghĩa ‘người yêu không có nhưng chó nhất định phải có 1 con’.

Không biết khi nào người ta mới bán loại bánh ăn vào là cún cưng hóa thành crush của mình ta??

Bên cạnh sự kiện cộng đồng mừng ngày Valentine, Gun Star cũng đã cho ra mắt chuỗi sự kiện ingame mừng tuần lễ Tình Yêu với nhiều items và vật phẩm giá trị như Set thời trang cảm ơn, Vũ khí lửa đột kích, Pet hàn sương tinh linh, Vết tích tâm chi manh động,... Các game thủ nhớ nhanh tay giành ngay quà tặng đặc biệt lần này nhé!

Các sự kiện kỉ niệm tuần lễ Valentine sẽ diễn ra từ 12/2 tới hết ngày 16/2, các Gunners có thể theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất tại:

👉 Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn/ 

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar 

👉 Group: https://www.facebook.com/groups/gunstarvtcgame 

TẢI GAME VÀ TRẢI NGHIỆM NGAY TẠI: https://gun-star.onelink.me/L8Ks/gs

Viết bình luận