Gun Star: Hành trình phát triển từ sự nghi ngờ đến “em út” triển vọng nhất của làng bắn súng tọa độ

Oda 27/01/2022 09:12

Dù là một sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” tại thị trường Việt Nam nhưng Gun Star đã xây dựng được một cộng đồng gắn bó cùng những thành công vang dội. Hãy cùng điểm lại những dấu mốc khó quên của tựa game này trong năm 2021 nhé!

Với những xạ thủ máu mặt trong làng bắn súng tọa độ thì chắc hẳn cái tên Gun Star không còn quá xa lạ kể từ cuối năm 2021. Là một tựa game theo cơ chế đơn giản kéo - thả - bắn, gần gũi với người chơi Việt Nam, ngay từ khi ra mắt vào ngày 15/10/2021, Gun Star đã nhanh chóng chinh phục được hàng triệu tay súng cừ khôi. Với đồ họa chibi 3D sắc nét, gameplay linh hoạt và nhiều tính năng mới mẻ lần đầu xuất hiện, Gun Star dường như đã mang đến cả một thế giới hiện đại, độc đáo, vượt qua ranh giới của các trò chơi điện tử đơn thuần để kết nối cộng đồng game thủ với nhau.

Con số ấn tượng về giá trị giftcode của Gun Star trong ngày ra mắt

Ngay khi Gun Star lộ diện, mang theo kỳ vọng về một sản phẩm thế hệ mới và còn đó là việc so sánh với những tựa game cùng dòng, sự nghi ngờ dành có Gun Star cũng là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, chỉ qua hơn 3 tháng phát triển, có thể khẳng định rằng Gun Star chính là ngôi sao sáng mới mà những người anh em khác phải dè chừng khi mang đến đột phá về mặt tính năng, bao gồm: hệ thống pet - vũ khí - thời trang đỉnh cao và các chuỗi sự kiện ingame vô cùng đa dạng. Đặc biệt, chế độ sinh tồn lần đầu tiên xuất hiện ở một tựa game bắn súng tọa độ trên mobile đã khiến giới game thủ phải rầm rộ bàn tán. Các Gunners sẽ phải tự lực cánh sinh, chạy bo theo bản đồ, giữ cho mình một cái đầu lạnh để vượt qua thử thách từ chính các thành viên khác trong phòng và trở thành người cuối cùng “sống sót trở về”.

Gun Star tự hào với mỗi pha dứt điểm luôn tạo hiệu ứng bùng nổ khói đạn mãn nhãn, sinh động tới từng chi tiết nhỏ nhất. 

Nói đến khó khăn, chắc chắn không thể thiếu yếu tố khách quan từ làng game Việt khi hàng loạt các game TBS nói riêng và ngành công nghiệp game mobile nói chung phát triển như vũ bão. Chính vì vậy, khi đặt Gun Star ngang hàng với các sản phẩm khác cùng dòng cũng là thử thách trong việc dành được sự công nhận của người chơi. Thêm vào đó, vì là tựa game bắn súng tọa độ trên mobile có tính năng sinh tồn đầu tiên tại Việt Nam, đòi hỏi cả kỹ năng lẫn chiến thuật thông minh càng khiến cho Gun Star nhận phải nhiều sự hoài nghi. 

Càng độc lạ thì cộng đồng game thủ càng suy xét kỹ về chất lượng xem có đáng trải nghiệm hay không

Bàn về nội tại, cũng không thể phủ nhận rằng bản thân Gun Star vẫn còn nhiều điểm chưa được hoàn hảo trong quá trình vận hành vào thời điểm ra mắt. Các lỗi kỹ thuật như không tải lên được avatar cho HĐH iOS, màn hướng dẫn tân thủ không thể skip hay các bộ sự kiện ingame vẫn nhận phải nhiều góp ý của Gunners. Tuy nhiên, với sự cầu tiến, tiếp thu đóng góp của người chơi và không ngừng cải thiện, Gun Star cũng đã hái được trái ngọt và ghi ấn tên mình vào làng game Việt. 

Bên cạnh đó, NPH VTC Game không những đầu tư khủng về ingame mà còn sẵn sàng chi tiền tỉ cho truyền thông khi tất tay mời cặp đôi đình đám Xemesis và Xoài Non làm gương mặt đại diện cùng hàng loạt các “tượng đài streamer” của dòng game bắn súng tọa độ tại Việt Nam thi nhau trải nghiệm. Điều này khiến fan hâm mộ phấn khích cực độ, góp phần bảo chứng cho sự uy tín của Gun Star.

 Quy tụ hàng loạt các KOL nổi tiếng không kém cạnh bất kỳ tựa game nào trên thị trường 

Hành trình ra mắt vướng phải không ít nghi ngờ nhưng Gun Star kiên quyết nói không với “ăn xổi” và cái kết nhận mưa lời khen từ game thủ Việt

Sau hơn 3 tháng ra mắt, với kim chỉ nam lấy cộng đồng làm trọng tâm để phát triển, Gun Star không giới hạn hoạt động giao lưu kết bạn bốn phương, nỗ lực tổ chức nhiều sự kiện để anh em xạ thủ kết nối với nhau. Bằng chứng là game đã liên tục có những bản Big Update theo tháng, tổ chức nhiều giải đấu với phần thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng để người chơi thoải mái “nâng cao tay nghề” và rủ bạn bè tham gia tranh tài. 

Với nhiều game thủ "cứng" của Gun Star, đây chính là một mái nhà cũng như cầu nối mang những con người có chung đam mê với dòng game bắn súng tọa độ lại gần nhau hơn.

Tính đến nay, Gun Star đã thu về gần 10.000 thành viên trong group cộng đồng, gần 15.000 lượt like trên Fanpage chính thức và kênh Discord với hàng nghìn member đang hoạt động sôi nổi. Trong đầu năm 2022, Gun Star lại tiếp tục cho ra mắt bản cập nhật nhật và bộ sự kiện đón Tết Nhâm Dần 2022 mang tên “Hổ vàng phát lộc”, thu hút được sự tham gia đông đảo từ giới game thủ. 

“Hổ vàng phát lộc” mang đến các sự kiện hấp dẫn như: Tích lũy đăng nhập, đua top nhận quà, x2 nạp thẻ,...

Với mấy tháng ít ỏi nhưng Gun Star ít nhiều đã là một cái tên có tiếng tăm trên thị trường game mobile. Cùng sự nỗ lực của BQT Game và sự yêu quý từ các Gunners, Gun Star hứa hẹn sẽ còn phát triển về cả chất lượng ingame và xây dựng một cộng đồng gắn kết, toàn diện hơn nữa trong tương lai. 

Trải nghiệm ngay bản cập nhật mới nhất và bộ sự kiện xuyên Tết của Gun Star TẠI ĐÂY nhé!

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar 

Group: https://www.facebook.com/groups/2467877930121564 

Viết bình luận