Vì sao Gun Star lại được cộng đồng game bắn súng toạ độ nhắm trúng giữa dàn "anh em" cùng thể loại khác?

Oda 28/09/2021 08:52

Bản đồ game bắn súng tọa độ mobile tại Việt Nam sắp tới sẽ có 1 sự thay đổi lớn vì ‘bom tấn’ Gun Star chuẩn bị được trình làng kèm theo loạt tính năng độc đáo, thỏa mãn mọi game thủ.

Những thông tin về ngày ra mắt ‘siêu phẩm’ Gun Star nhà VTC đang khiến cõi mạng sục sôi hơn bao giờ hết bởi tựa game lần này được trang bị những tính năng vượt trội, khiến cộng đồng game bắn súng toạ độ nhắm trúng giữa dàn ‘anh em’ cùng thể loại khác. 

Cùng điểm mặt những lý do khiến Gun Star được các chuyên gia đánh giá sẽ đứng TOP trong các tựa game bắn súng tọa độ mobile tại Việt Nam!

Tính năng ‘sinh tồn’ lần đầu tiên xuất hiện tiên phong tại dòng game bắn súng mobile Việt Nam

Ngoài các tính năng đa dạng như đấu hạng, hệ thống guild chiến, các chế độ chơi 1-1, 3-3, 5-5 liên server thì Gun Star được trang bị thêm 1 chế độ đầu tiên có mặt tại Việt Nam dành cho thể loại bắn súng tọa độ - chế độ ‘sinh tồn’. Ở đây, các Gunners sẽ phải thử sức trong 1 cuộc đấu trí căng não, vượt qua thử thách từ quái vật và kẻ địch để quyết định kết quả. 

Ngoài ra, các nhiệm vụ hàng ngày cũng rất phong phú, đòi hỏi các game thủ cần lập tổ đội tương tác, giúp đỡ nhau trong quá trình vượt phụ bản, leo tháp, leo rank và thám hiểm các cuộc hành trình trong Gun Star.

‘Cơn mưa’ vật phẩm giá trị kèm hiệu ứng mãn nhãn

Mặc dù là game bắn súng chiến đấu nhưng dành 2 chữ ‘xả stress’ để miêu tả về Gun Star mới đích thị là chuẩn xác nhất. Tham gia game, người chơi sẽ dễ dàng thu thập vật phẩm giá trị để cường hóa sức mạnh, nâng cao lực chiến. Cộng thêm khoản shopping các loại outfit theo phong cách ‘đại thiếu gia’, ‘đại cao thủ’, trang bị cho thú cưng sẽ khiến các Gunners tha hồ thể hiện chất riêng.

(Hệ thống thời trang, thú nuôi, phương tiện di chuyển, dấu chân phong phú với nhiều hình dáng đẹp mắt và có thể tăng thêm lượng chỉ số đáng kể cho nhân vật)

Khi tham gia chơi game, các chi tiết của trò chơi về mặt công nghệ đồ họa thực sự làm người chơi ấn tượng ngay ban đầu bởi vẻ đẹp, chi tiết, sự sinh động của các nhân vật, khả năng showoff của game là hoàn hảo...

Tính năng riêng dành cho các ‘Gunners FA’

Ngoài những giờ phút vượt phụ bản, săn boss cá nhân, treo thưởng và xếp hạng căng thẳng, các game thủ có thể thư giãn thông qua hệ thống tương tác cộng đồng, làm quen kết hôn, treo máy, tặng hoa, ghé thăm profile nhau…

(Các pet cưng, phương tiện di chuyển, dấu chân phong phú với nhiều hình dáng đẹp mắt và có thể tăng thêm lượng chỉ số dáng kể cho nhân vật)

(Tính năng cộng đồng tốt với điểm nhấn: Thi đấu liên server cả PVE và PVP, mạng xã hội ingame, tính năng kết đôi – kết hôn, bạn đồng hành)

Gun Star được VTC Game xác nhận sẽ cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2021 trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Cùng chờ đón và cập nhật những thông tin liên tục trên Fanpage để trở thành những tay súng chuyên nghiệp đầu tiên nhé!

Tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunstarVTCGame

Group: https://www.facebook.com/groups/newgunboundVTCGame

Viết bình luận