Top game mobile Trung Quốc mới nhất năm 2019 hứa hẹn bùng nổ trong năm Kỷ Hợi

Swordsman 07/01/2019 10:20

MỤC LỤC [Hiện]

1. Crossfire Legneds 2 (Crossfire Legneds: Last 12 Hours)

Là một sản phẩm thuộc thể loại FPS theo hướng sinh tồn, Crossfire Legneds 2 của Tencent hứa hẹn là bom tấn game bắn súng trong năm 2019. Phiên bản thử nghiệm của tựa game này được mở vào tháng 1. Nhiều game thủ bày tỏ sự kỳ vọng vào sản phẩm mới này của hãng game số 1 Trung Quốc.

Xem thêm tại đây

2. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Không hổ danh là phiên bản nâng cấp đột phá khi sử dụng nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đang tạo cơn sốt game kiếm hiệp tại thị trường đại lục. Trải qua nhiều phiên bản thử nghiệm, trò chơi đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng người chơi.

Xem thêm tại đây

3. Võ Hiệp X Mobile

Là một game sinh tồn theo kiểu PUBG nhưng được thể hiện theo phong cách kiếm hiệp, Võ Hiệp X Mobile do Cube Game sản xuất khi phát hành chính thức trong năm 2019 sẽ là một tựa game làm cho kiểu chơi batte royale đa dạng hơn nữa. Game thử nghiệm lần đầu trong tháng 1 với cả hai nền tảng.

Xem thêm tại đây

4. Stealth Tracking (Tiềm Hành Truy Tung)

Một tựa game mobile đi theo hướng sinh tồn nhưng diễn ra trong bối cảnh rừng rậm với phế tích hoang tàn, Stealth Tracking là một game được thiết kế đồ họa UE 4 đẳng cấp. Game mang đến cho người chơi nhiều thể loại chiến đấu khốc liệt nhất, đa dạng vũ khí cũng như sự kiện nổi bật. Trò chơi thử nghiệm từ 5/1 đến 11/1.

Xem thêm tại đây

5. Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile chắc chắn là bom tấn AAA trên di động của Tencent trong năm 2019 này khi nó đã có một tiền bản với lịch sử huy hoàng từ Activision. Trò chơi được thử nghiệm với đặc sắc được biết đến không thua kém so với các phiên bản trên hệ PC, PS4, Xbox One...

Xem thêm tại đây

Viết bình luận