Những hé lộ đầu tiền về Dune: Awakening tựa game đến từ vũ trụ Dune

truongvantai 05/03/2024 15:04

Dune: Awakening, một tựa game sinh tồn MMO thế giới mở, đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ trên khắp thế giới.

MỤC LỤC [Hiện]

Dune: Awakening, một tựa game sinh tồn MMO thế giới mở. Mới đây NPT Funcom đã phát hành một trailer mới giúp người chơi hiểu rõ hơn về cốt truyện, gameplay và các tính năng độc đáo có trong game. Trong trailer mới, người xem sẽ được một cái nhìn tổng quan về thế giới rộng lớn và đa dạng của Dune: Awakening, những hình ảnh sa mạc khắc nghiệt đến những cuộc xung đột đẫm máu.

Funcom đưa chúng ta vào một cuộc hành trình tuyệt vời vào trung tâm Arrakis. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được tham gia vào việc thu thập nguyên liệu để xây dựng căn cứ của mình theo phong cách mà bạn muốn. Bạn sẽ khám phá sa mạc nguy hiểm bằng nhiều loại phương tiện khác nhau và nghiên cứu các kỹ thuật. Từ khả năng sống sót cho đến khả năng lãnh đạo, mỗi quyết định của người chơi đều ảnh hưởng đến số phận của mình trên hành trình vượt qua thế giới rộng lớn và tự do của Arrakis.

Dune Awakening

Dune: Awakening kết hợp sáng tạo của một trò chơi sinh tồn với sự tương tác xã hội của trò chơi trực tuyến nhiều người chơi. Nó trở thành một game sinh tồn thế giới mở MMO độc đáo và đầy tham vọng. Trò chơi tập trung vào phong cách sandbox, cho phép người chơi tự do lựa chọn và theo đuổi mục tiêu của họ trong một thế giới đầy thách thức và kỳ diệu.

Dune Awakening

Dune: Awakening đang được phát triển cho PlayStation 5, Xbox Series, và PC (Steam), tuy vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày phát hành. Với những thông tin và hình ảnh mới nhất được tiết lộ, người chơi chắc chắn sẽ không thể không háo hức chờ đợi sự ra mắt của tựa game này.

Dune Awakening

Viết bình luận