Three Kingdoms Tempest tựa game nhập vai đấu tướng đang mở đăng ký trước

truongvantai 12/03/2024 19:50

Three Kingdoms Tempest mang đến cho bạn trải nghiệm về cuộc hành trình trong thế giới Tam Quốc, bạn sẽ bước vào cuộc phiêu lưu và thu phục các anh hùng, xây dựng đội hình và lãnh đạo để đánh bại các lãnh chúa khác.

MỤC LỤC [Hiện]

Three Kingdoms Tempest là tựa game nhập vai đấu tướng, lấy chủ đề về thời kỳ Tam Quốc. Sắp tới đây sẽ được Gameduo cho ra mắt. Bước chân vào game, bạn sẽ trở thành một vị lãnh chúa, tham gia vào cuộc chiến giữa các phe Ngụy, Thục, Ngô, Quần, bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn và tranh đấu để giành lấy ngôi vị tối cao.

Three Kingdoms Tempest

Game sở hữu đồ họa sắc nét, các nhân vật được thiết kế độc đáo theo phong cách Chibi, không chỉ đáng yêu mà còn làm nổi bật sự ngộ nghĩnh và hài hước của các võ tướng Tam Quốc.

Three Kingdoms Tempest

Mục tiêu cao nhất của bạn là phát triển và lãnh đạo đội quân của mình để giành chiến thắng trong các trận chiến. Để làm được điều đó, bạn cần xây dựng một đội hình mạnh mẽ bằng cách chiêu mộ các danh tướng. Mỗi nhân vật sẽ thuộc một phe phái và có vai trò riêng biệt trong đội hình của bạn. Bạn cần phải kết hợp chúng một cách hợp lý để tạo ra chiến thuật hiệu quả nhất trong trận đấu.

Three Kingdoms Tempest

Ngoài ra, việc thu thập tài nguyên và trang bị cũng rất quan trọng để nâng cao sức mạnh của đội quân. Tham gia vào các thử thách Phó bản, Đột kích Thành trì và đấu boss để kiếm thêm phần thưởng và tài nguyên. Bên cạnh đó, game còn có đang dạng các hoạt động PvE, PvP cho người chơi tranh tài, so trình chiến thuật.

Three Kingdoms Tempest

Hiện tại, Three Kingdoms Tempest đang mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Three Kingdoms Tempest”.

Viết bình luận