Thánh Quang Thiên Sứ siêu phẩm game nhập vai mở Closed Beta vào hôm nay

truongvantai 12/03/2024 21:45

Thánh Quang Thiên Sứ là một tựa game nhập vai 3D lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu, sắp tới đây sẽ được NPH VNGGames cho ra mắt tại thị trường Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Bối cảnh thần thoại phương Tây từ lâu đã trở thành một nguồn cảm hứng vô tận cho nhiều tựa game nhập vai, và Thánh Quang Thiên Sứ không phải là ngoại lệ. Người chơi sẽ được đưa vào một thế giới đầy bí ẩn, thám hiểm các vùng đất khác nhau và chiến đấu với những sinh vật huyền bí. Lựa chọn trong 5 lớp nhân vật Mage, Warrior, Archer, Witcher, Paladin. Mỗi lớp nhân vật có đặc điểm và phong cách chiến đấu riêng.

Thánh Quang Thiên Sứ

Thánh Quang Thiên Sứ sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật hoành tráng. Mỗi chi tiết trong game, từ cảnh quan đến trang bị, kỹ năng, đều được chăm chút khá tỉ mỉ, tạo nên một không gian sống động và hấp dẫn.

Thánh Quang Thiên Sứ

Với lối chơi cày cuốc tập trung vào việc thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính và nhiệm vụ cốt truyện. Sự hướng dẫn chi tiết từ hệ thống, giúp người chơi dễ dàng làm quen với những tính năng và hoạt động quan trọng trong game. Nhờ vào sự hỗ trợ này, người chơi có thể nhanh chóng tiếp cận và hiểu rõ hơn về cách thức thực hiện nhiệm vụ đến cách tương tác với các yếu tố khác trong game.

Thánh Quang Thiên Sứ

Hàng loạt những phó bản đội, các trận Guild chiến và Boss chiến liên tục diễn ra làm tăng thêm sự phấn khích cho game thủ. Chiến trường PK PvP và GvG Liên Server đem lại những trận đấu hấp dẫn và gay cấn giữa các người chơi, thách thức khả năng chiến đấu của người chơi.

Thánh Quang Thiên Sứ

Game còn rất nhiều tính năng khác, người chơi có thể tham gia vào để trải nghiêm. Thời gian tham gia trải nghiệm phiên bản Closed Beta từ 10:00 ngày 13/03 đến 23:59 ngày 20/03/2024. Khi tham gia trải nghiệm, người chơi sẽ nhận ngay 1 tỷ Kim Cương, sau khi Closed Beta kết thúc, dữ liệu nhân vật sẽ bị xoá. Mọi thông tin chi tiết, người chơi có thể theo dõi tại fanpage "Thánh Quang Thiên Sứ".

Viết bình luận