Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG chính thức công bố bản trải nghiệm sớm Alpha test

Taskmaster 11/04/2024 11:07

Kể từ khi tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được thông báo phát hành tại Việt Nam bởi VNGGames, thông tin này đã “làm mưa làm gió” cả cộng đồng game thủ yêu thích phong cách võ hiệp truyền thống MMORPG và nhận được sự ủng hộ tích cực tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ bắt đầu Alpha Test cùng một thời điểm tại sáu khu vực: Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Không phụ lòng sự đón chờ của làng game Việt, VNGGames đã chính thức công bố phiên bản trải nghiệm sớm (Alpha Test) từ 09:00 sáng ngày 12 tháng 04 năm 2024 đến 09:00 sáng ngày 19 tháng 04 năm 2024.

Được phát triển bởi Aurora Game Studio, một trong năm game studio nội bộ của tập đoàn Tencent, cùng nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam là VNG, chắc chắn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho những game thủ yêu thích dòng game MMORPG nói chung và kiếm hiệp nguyên bản nói riêng.

Dựa trên nguồn cảm hứng từ tiểu thuyết Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong series tiểu thuyết Tiểu Lý Phi Đao được viết bởi nhà văn Cổ Long, một tiểu thuyết gia người Đài Loan nổi tiếng với các thể loại tiểu thuyết Võ Hiệp, trong đó ông đã có nhiều tác phẩm đem lại tên tuổi cho ông ngang tầm với Kim Dung như Tiểu Lý Phi Đao, Sở Lưu Hương, Tiêu Thập Nhất Lang, và các tác phẩm khác. Kế thừa tinh thần võ hiệp, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao hứa hẹn sẽ mang lại hành trình kiếm hiệp hoàn mỹ với cốt truyện chặt chẽ, hấp dẫn người chơi.

Tính đến nay, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã phát hành thành công tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Đài Loan, và Hàn Quốc về mặt doanh thu, số lượng người chơi ổn định qua thời gian. Với thành tích hơn 50 triệu lượt tải tại Trung Quốc, hơn 5 triệu lượt tải tại Đài Loan và hơn 800.000 lượt tải tại Hàn Quốc ở năm đầu tiên ra mắt, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã chứng minh được sự nổi bật của tựa game này so với các dòng game MMORPG khác tại các thị trường quốc tế.

Được dự đoán ra mắt vào quý 2 năm 2024, VNGGames đã thông báo chính thức việc phát hành tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao tại khu vực Đông Nam Á dành cho cộng đồng game thủ yêu thích MMORPG tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, và Philippines. Thông tin phát hành đã thu hút về vô số lượt tìm kiếm và theo dõi trên các kênh truyền thông chính thông của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG hay còn gọi là Moonlight Blade. 

Bên cạnh lối chơi thuần túy theo phong cách MMORPG, VNGGames và Aurora Studio sẽ mang lại những trải nghiệm nổi bật của tựa game chính là tính cân bằng trong trải nghiệm gameplay chiến đấu PvE và PvP khi người chơi chỉ cần tập trung vào sử dụng các combo thay vì thao tác tay quá nhiều tại một số tựa game khác. Bên cạnh những chế độ thường trực, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao còn thể hiện sự đa dạng về mặt gameplay của mình với chế độ sinh tồn Battle Royale, một chế độ đặc biệt mà hiếm khi được trải nghiệm ở dòng game kiếm hiệp MMORPG.

Không thể không nhắc tới tính cá nhân hóa là một đặc sản không thể thiếu ở các bom tấn tựa game bom tấn MMORPG thời buổi hiện nay. Người chơi Thiên Nhai có thể hóa thân một cách toàn thiện hơn qua tính năng nặn mặt, lựa chọn nghề nghiệp, xây dựng gia viên, tương tác cộng đồng, và các tính năng khác.

Từ ngày 09 tháng 04 năm 2024, VNGGames đã thông báo ra mắt phiên bản Alpha Test vào 09:00 ngày 12 tháng 04 năm 2024 đến 09:00 ngày 19 tháng 04 năm 2024 với số lượng trải nghiệm giới hạn tại các nước Đông Nam Á là Indonesia, Philippines, Việt Nam, Singapore và Malaysia.

Đặc biệt, người chơi trải nghiệm Alpha Test sẽ nhận được những phần quà giá trị ở phiên bản chính thức thông qua việc đăng nhập mỗi ngày, thăng cấp nhân vật và các hoạt động khác trong thời điểm diễn ra Alpha Test.

Về những thông tin chính thức của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, cùng theo dõi hệ thống kênh truyền thông chính thông của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG theo đường dẫn kèm bên dưới:

Website: thiennhai.vnggames.com
TikTok: https://www.tiktok.com/@thiennhaiminhnguyetdao
YouTube: https://www.youtube.com/@ThienNhaiMinhNguyetDaoVNG
Facebook: https://www.facebook.com/Thiennhaiminhnguyetdaovng/
Group Cộng Đồng:  https://www.facebook.com/groups/thiennhaiminhnguyetdaovng
Instagram: https://www.instagram.com/thiennhaiminhnguyetdaovng/

 

Viết bình luận