The Lord Of The Rings: Heroes Of Middle Earth - Tựa game "Chúa Nhẫn" sắp ra mắt trên nền tảng mobile

Taskmaster 10/05/2022 16:25

MỤC LỤC [Hiện]

The Lord Of The Rings: Heroes Of Middle Earth là một game nhập vai mang đến sự kỳ ảo và phiêu lưu nổi tiếng của thương hiệu "Chúa tể của những chiếc nhẫn" cho người chơi, bên cạnh đó là yếu tố chiến lược và cạnh tranh được đẩy cao.

Trò chơi sẽ có cốt truyện nhập vai, chiến đấu theo lượt, hệ thống thu thập và danh sách nhân vật phong phú từ khắp vũ trụ rộng lớn của The Lord Of The Rings và The Hobbit . Người chơi sẽ được thử thách dựa trên những câu chuyện mang tính biểu tượng về thế giới của Tolkien, đối mặt với những kẻ thù của vùng Trung Địa .

“Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được hợp tác với The Saul Zaentz Company và Middle-Earth Enterprises để cho ra mắt tựa game nhập vai trên mobile thế hệ mới,” Malachi Boyle phó chủ tịch mảng nhập vai di động tại EA cho biết . ”Đội ngũ gồm toàn những người hâm mộ The Lord Of Rings và The Hobbit , hàng ngày, chúng tôi tập hợp niềm đam mê và tài năng tuyệt vời của mình để mang đến trải nghiệm chân thực cho các game thủ và người chơi là nữ. Sự kết hợp của đồ họa có độ trung thực cao, hình ảnh động điện ảnh và nghệ thuật cách điệu khiến game thủ và người chơi nữ đắm chìm trong tưởng tượng về Trung Địa , nơi họ sẽ đối đầu với các nhân vật yêu thích của mình. ”

“Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với EA một lần nữa, lần này để mang một trò chơi di động lấy cảm hứng độc quyền từ Trung địa như được mô tả trong các tác phẩm văn học của JRR Tolkien đến với người hâm mộ của họ” Fedrica Drotos, người làm việc với Middle-Earth Enterprises cho hay. “Thật vinh dự khi được làm việc với đội ngũ tài năng tại Capital Games, những người có kiến ​​thức và tình yêu truyền thống có thể cảm nhận được trong suốt”

Chưa có thông tin chi tiết về The Lord Of The Rings: Heroes Of Middle Earth  nhưng chúng ta có thể biết rằng tựa game này sẽ có yếu tốt nhập vai và phiêu lưu trong thế giới rộng lớn, game còn đề cao tính chiến lược và cạnh tranh giữa các người chơi, dựa vào nội dung The Lord Of The Rings (Chúa Nhẫn) không khó để tưởng tượng ra sức hút của tựa game này khi ra mắt.

The Lord Of The Rings: Heroes Of Middle Earth  hiện đang trong quá trình phát triển, chưa có thông tin ra mắt của tựa game này, thông tin chi tiết về việc tải game The Lord Of The Rings: Heroes Of Middle Earth  sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau.

Viết bình luận