The Lord of the Rings - Dự án MMORPG Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn đã bị hủy vì tranh chấp bản quyền

Taskmaster 19/04/2021 13:34

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game ban đầu được giới thiệu bởi Leyou Technologies Holdings, chủ sở hữu Trung Quốc của Digital Extremes (Warframe) vào năm 2018, lúc đó tựa game được giới thiệu là một MMORPG mới lấy bối cảnh thế giới Trung Địa như được miêu tả trong bộ ba tác phẩm văn học Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Một năm sau là 2019 tựa game được công bố bởi Amazon Game Studios sau khi hãng này đã ký kết hợp tác với Leyou Technologies Holdings Limited và Middle-earth Enterprises để phát triển và phát hành trong tương lai.

Những tưởng dự án này sẽ sớm đạt được thành công thì tựa game MMORPG mới đầy tham vọng dựa trên Chúa tể của những chiếc nhẫn hiện đã bị hủy bỏ. Theo báo cáo của Bloomberg, việc hủy bỏ là do Tencent mua lại Leyou vào tháng 12 năm 2020 và sau đó không thể đàm phán các điều khoản mới với đối tác Amazon Games.

Ngoài tranh chấp đàm phán giữa Tencent và Amazon, không có lý do nào khác được đưa ra cho việc hủy bỏ. Đây là một bước lùi khác đối với tham vọng chơi game của Amazon, nhóm đã làm việc với trò chơi trong 2 năm qua sẽ được chuyển sang các dự án khác. Nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch tiếp thị tổng thể cho loạt phim truyền hình Chúa tể của những chiếc nhẫn sắp tới của Amazon.

Viết bình luận