The Lord of the Rings: Rise to War - Game chiến thuật bản quyền "Chúa Nhẫn" sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai

TungTQ 22/09/2021 15:40

The Lord of the Rings: Rise to War là tựa game chiến thuật trên mobile do NetEase Games phát triển với bản quyền chính hãng Warner Bros. Interactive Entertainment.

The Lord of the Rings: Rise to War sẽ chính thức ra mắt game thủ tại Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương và Đông Nam Á vào ngày 23/09/2021 . Tựa game chiến lược trên mobile được cấp phép chính thức này sẽ có sẵn để tải xuống trên App Store và Google Play. Người chơi được tham gia vào cuộc đại chiến và trải nghiệm sự tái hiện trung thực của vùng Trung địa, dựa trên bộ ba cuốn sách mang tính biểu tượng của JRR Tolkien và các bộ phim đoạt giải OSCAR do Peter Jackson đạo diễn.

Chúa tể của những chiếc nhẫn: Rise to War là một tựa game chiến tranh theo mùa mang tính chiến lược địa lý, nơi người chơi phải xây dựng quân đội và mở rộng lãnh thổ một cách chiến lược để theo đuổi One Ring. Trong suốt hành trình chinh phục của mình, người chơi còn có thể chạm trán với những anh hùng phiêu lưu khiến độc giả mê mẩn trong nhiều thập kỷ, bao gồm thủ lĩnh cầm kiếm Aragorn, pháp sư thông thái Gandalf, người đeo nhẫn dũng cảm Frodo và nhiều nhân vật mang tính biểu tượng khác trong hành trình cứu lấy Middle. -Trái đất.

Nhà phát triển NetEase Games đã xây dựng một phiên bản 3D chân thực sâu sắc về Trung địa và các nhân vật của nó trong Chúa tể của những chiếc nhẫn: Rise to War, hoàn chỉnh với Yêu tinh, Người lùn, Người Hobbit, Orc và hơn thế nữa. Khi người chơi điều hướng các trận chiến với nhân vật Chúa tể của những chiếc nhẫn yêu thích của họ, họ sẽ bắt gặp vô số tài nguyên thiên nhiên của Trung Địa được tự động tạo ra trên bản đồ, cũng như các vật phẩm buff đặc biệt có thể củng cố quân đội của họ. Bản đồ rộng lớn đầy chi tiết, chứa hàng triệu ô tài nguyên phong phú để người chơi chinh phục và chiếm giữ.

Người chơi cũng sẽ tham gia vào một cấu trúc xã hội Fellowship nhiều lớp được thiết kế để thúc đẩy các chiến lược hợp tác giữa những người chơi. Dựa trên lựa chọn của họ để đứng về phía thiện hoặc ác, người chơi có thể thành lập Hội đồng liên kết hoặc Warbands với những người chơi khác và đi đến các chiến trường để chiến thắng kẻ thù của họ từng ô. Hệ thống dựa trên ô này cung cấp cho người chơi ở các cấp độ khác nhau một cách dễ tiếp cận để tìm hiểu và làm chủ cảnh quan của Arda khi họ chinh phục và mở rộng lãnh thổ của mình.

The Lord of the Rings: Rise to War

Viết bình luận