LoTR: Heroes of Middle-earth™ - Game giả tưởng và phiêu lưu mở Đăng ký trước trên toàn thế giới

Taskmaster 27/02/2023 09:14

MỤC LỤC [Hiện]

Trong trò chơi này, một chiếc nhẫn mới đã được phát hiện ở Trung địa, có khả năng viết lại lịch sử. Bạn có thể sử dụng năng lượng từ chiếc nhẫn này để làm điều thiện hoặc khuất phục trước cái ác.

Bạn có thể hợp tác với Yêu tinh, Pháp sư, Người lùn, Yêu tinh, Người Hobbit và nhiều nhân vật giả tưởng khác để phiêu lưu khắp Trung địa. Bạn cũng có thể xây dựng một đội với các nhân vật yêu thích của mình như Frodo Baggins và Éowyn. Bạn có thể thu thập một loạt các nhân vật mạnh mẽ và dễ nhận biết để chuẩn bị cho trận chiến.

Trong trò chơi này, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến PvP & PVE huyền thoại khi phiêu lưu khắp Trung Địa. Bạn có thể tham gia Hiệp hội và thành lập Bang hội để chiến đấu cùng đồng minh chống lại kẻ thù. Bạn có thể khám phá sức mạnh của Chiếc nhẫn mới và ra lệnh cho các anh hùng của mình làm điều thiện hoặc điều ác, chiến đấu trong một cuộc chiến huyền thoại ở Trung địa, và phiêu lưu khắp vùng đất để trải nghiệm những câu chuyện quen thuộc và xen kẽ về các nhân vật Tolkien.

Bạn sẽ gặp gỡ những anh hùng cổ điển từ vũ trụ Chúa tể của những chiếc nhẫn trong một trò chơi LoTR RPG hoành tráng, nâng cấp nhân vật với hệ thống tiến triển chuyên sâu, khám phá các phe phái của Trung Địa chưa từng thấy trước đây, rèn luyện kỹ năng của mình trong các chế độ chơi PvP, Story, PvE, truyền thuyết mối quan hệ nhân vật mở rộng với các kỹ năng và khả năng chiến đấu độc đáo.

Trải nghiệm sức mạnh của Chiếc nhẫn mới và viết lại lịch sử bằng cách tham gia vào trò chơi Chúa tể của những chiếc nhẫn: Heroes of Middle-Earth™. Các chế độ chơi PvP, Story, PvE đa dạng sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng và khả năng chiến đấu độc đáo của nhân vật. Truyền thuyết về mối quan hệ nhân vật mở rộng giúp bạn chọn các cuộc tấn công theo nhóm chiến lược và phần thưởng sức mạnh tổng hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các trận chiến đội trong trò chơi PvP, chiến tranh theo lượt, v.v. hoặc chiến đấu với các bang hội đối thủ khác để tăng cấp cho nhân vật của bạn. Với việc trang bị thiết bị & vũ khí, bạn sẽ thách thức kẻ thù mạnh hơn. Hãy Đăng ký và tải xuống Chúa tể của những chiếc nhẫn: Heroes of Middle-Earth™ ngay hôm nay và lựa chọn của bạn sẽ quyết định hành trình của cuộc phiêu lưu.

Viết bình luận